Chapter 27 - Mahal Kita Intense

1.6K 43 1
                                    

Cyrine's POV

Hindi natuloy umuwi si Ojiisan. Ang dami ko pa namang inihandang pagkain.

"Cyrine." Tawag ni Cyruz. Tinuro nito ang bracelet nya.

That is our bestfriend bracelet. I bought it in Paris. Sinuot na nya uli ito.

Iiling iling pa ito ng makita nyang tila may malalim akong iniisip.

"Mag-iingat ka dito. Okay. We'll see each other in no time." Pagpapaalam nito na ginulo pa buhok ko.

"Di na ako bata Onni." Inalis ko kamay nya. Tumawa naman ito. "Di ako iiyak promise. Di kita mamimiss promise."

"Ouch naman. Tagos dito." Turo nya sa dibdib nya. "Pero bumaon dito." Tinuro nya naman yung sintido nya.

"Ang corny mo Onni!" At inakap nya ako. Nagpaalam na din sya.

"See you in no time, Bestfriend." Paalam ko.

Cyruz's POV

Hindi ako aalis ng bansa. Kailangan ko lang muna lumayo kay Cyrine para mas mabantayan ko sya.

"Tazuke."

Dahan-dahan itong nag-angat ng mukha.

Wala akong emosyon na mabasa sa kanya.

"Who are you." More of a statement than a question.

"Alam kong alam mo na." I said.

"Who are you." Ulit nito.

"Cyruz Yamashita. Cyrine's bestfriend and secret lover." Pakilala ko.

Mapait na ngiti ang gumuhit sa mukha nya.

"Aalis ako Tazuke. Ingatan mo si Cyrine dahil pag nagkamali ka kahit isang beses lang at umiyak sya. Babawiin ko sya sayo."

Hinawakan nya ako sa kwelyo.

Nanlilisik ang mga nito. Tila may kung anong itim na aura ang naramdaman ko mula sa kanya.

"Iningatan ko sya noon. Iniingatan ko sya ngayon. Iingatan ko sya kahit hindi mo sabihin. Akin lang sya."

Binitawan nya ako at umalis na.

Cyrine's POV

Ieenter ko pa lang ang password ng condo nya ng bumukas ito.

Pumasok na ako agad. Dumiretso ako sa kusina. Dinalan ko kasi si Knight ng mga pagkaing niluto ko.

Alas dose na ng gabi.

Kinatok ko yung pinto ng shower room nya. "Knight. Pumunta ka sa kusina pagkatapos mo mag-shower. Pinagdalan kita ng pagkain."

Nakaboxer shorts lang ito ng pumunta sa kusina. Tinutuyo pa nito ang tubig sa katawan nya.

Tumalikod ako. Ayoko sya tingnan
He is too damn hot and tempting.

Nilinis ko ang mga ginamit ko sa pag iinit ng mga ulam.

"Hime." Nagulat ako ng bumulong sya. Tinuloy ko pa din yung paghuhugas ng mga gamit. "Hime." Tawag nito sa mas nakakaakit na tono.

Nilingon ko sya at ngumiti. Ang lapit nya.

He give in a little space. Magkaharap na kami ngayon.

Nakatukod yung dalawang kamay nya sa magkabilang side ko. I feel the heat pagnagdidikit ang skin namin. Topless pa naman sya.

"Kain kana." Pag-iiba ko ng mood nya.

"Ikaw gusto ko." He lift me up sapat na para maiupo nya ako.

BLACK PHOENIXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon