Tazuke's POV
Paglabas ko sa shower room. Narinig ko itong sumisigaw. She's having a nightmare I guess. My luha kasi sa mga mata nito.
"Hime! Wake up!" I poke her so gentle.
Nagising din sya. Parang takot na takot ito sa akin. Tiningnan nya pa yung suot nya.
Tumulo na naman yung luha nya. F*ck hindi ko kayang makita syang umiiyak kaya naman I hugged her.
Nakalimutan ko na half naked pala ako dahil towel lang ang suot ko.
"Let go of me." She sobbed.
"Sorry" I said.
Papasok na ako sa kabilang room para magbihis ng tumayo ito.
Mabubuwal yan sa isip isip ko. My sprain kasi sya sa paa.
Nabuwal nga sya.
"Don't get closer! Please." She said.
"Why are you cyring?" Nag-aalalang tanong ko.
"No!" at pinunasan nito ang luha gamit ang mga kamay nito. This crazy stupid woman, parang basing sisiw.
"Please. Wag ka nang lumapit." Sabi nito. It's too late kasi nabuhat ko na sya. Bridal style, hiniga ko na sya ulit sa kama.
"I'm harmless Hime pagdating sayo."
Cyrine's POV
"I'm harmless Hime pagdating sayo." Mahina pero sincere na sabi ni Tazuke sa akin habang inaayos nya yung unan.
Natakot talaga ako sa kanya kanina. Bwisit na panaginip kasi yon. Akala ko talaga may nangyari na.
"Cute." Nagniningning ang mga mata ni Tazuke habang nakatitig sa akin.
I give hime. What-is-cute-look. Ngumiti naman ito na kitang kita na ang mga ipin akala mo bata. Then tinuro nya yung lips nya. Saka ko lang naintindihan. Ang gusto nyang sabihin ang cute ko habang naka-pout.
Teka nga! Sinabihan nya ba akong cute? Bakit parang natuwa pa ako.
This man makes me feels the feeling I'm not used to feel. I think I like him for some reason na diko alam.
😉 TKS
Chapter 13 ends here.
BINABASA MO ANG
BLACK PHOENIX
ActionShe loves adventures, martial arts, and sports. Try her skills at mapapahanga ka sa galing. Cyrine Cho Nicole wanted to have a normal life. She hates attention but being the only heiress of Tuazon Clan, the richest clan in Japan mahirap ang gusto n...