Cyrine's POV
Ang sakit ng ulo ko.
I look around. Familiar nga! Panu ba namang hindi magiging familiar eh condo to ni Knight.
“Your things.” Boses ni Knight.
Naalala ko na naman si Black Phoenix.
Hindi ko maiwasang malungkot.
“When I’m around, I don’t want to see that kind of face. Ang sagwa.” Seryosong saad nito.
Anung masagwa pinagsasabi ng Knight na to. Para nasimangot lang eh.
“Ang yabang mo! Pangit! Pangit!”
Ang lapit-lapit naman nya. I can’t breathe.
“A-alis dyan.” I manage to say.
Mas lumapit pa yung mukha nya sa akin. Nananadya sya.
“Alis dyan.” Ulit ko. Ayaw pa din nya. Nangiti lang sya. "Amoy mint." Pagkasabi ko nangiti ako.
He chuckles. Nadinig pala nya.
“Sabi nang alis dyan!” Pinaghahampas ko sya ng unan. “Kala mo! Hiyaahh!” Hampas dito hampas don.
Hindi ko sya nilubayan kakahampas. Nakakainis kasi naman eh.
Pillow fighting.
“Hiyah! Hiyah! Hiyaah!” Hampas ko dito. Ilag lang ito ng ilag.Hinapit nya ako.
We’re now facing each other.
Eye to eye. My hearts beats faster na naman.He’s moving closer. Hinapit nya pa ako ng mas malapit at mahigpit.
His lips moves closer to mine.
He close his eyes. My eyes? I don’t wanna close it.
Gusto ko syang pagmasdan.
Ang gwapo nya.
Hindi ko mapigilang mapangiti.
His lips. Reddish. Perfect.
Almost an inch na lang ang we’re going to kiss so I close my eyes.
“Kuyaaa Tazukeeee!!!" Napatakip ako sa tenga dahil sa sobrang tinis ng boses ng batang tumatawag kay Knight.
Napatingin kami sa may pinto.
“You! What do you think you’re doing huh!” Nanlilisik ang mga matang sabi nito sa akin.
“Stop it Margarette Jane!” Mariin na sabi dito ni Knight.
“She’s a gold digger! Don’t you see?!” Pumapaadyak-padyak pa ito sa sobrang inis.“Don’t talk to her like that! Get out!” Galit na si Knight. Nakakatakot.
Pinandilatan ako ng mata ng batang yon bago lumabas. Grabe little Trixie talaga.
“Hindi na nya uulitin yon.” Cold na sabi nito. Hindi ito makatingin sa akin.
“I like that little girl. Ganyang-ganyan din ako nung kasing edad nya ako.”
He grins. Natutop ko ang bibig ko.
“Kidding.” Kasi naman nadulas ako. May nerd bang bitch?Hindi naman nya ako pinansin at may kinuha ito sa may malaking closet.
“Dito ka na titira.” Sabi nito habang inilalabas yung malaking maleta sa may malaking closet.
“But, Kni---“
“You promised to me.” Sabi nitong tumingin sa mga mata ko.
Ano pa nga bang magagawa ko.
I keep my word.Jane Margarette's POV
“What Kuya!? Dito sya titira?”
“Yes.” Firm na sabi ni Kuya. Eto na nga bang sinasabi ko. Walangyang pangit na yon!
Makikita mong Cyrine ka pag-alis ni Kuya.“Ok lang sa akin Kuya, wala naman akong choice.” Nakasimangot ako pero hindi ako papayag. Hindi ako maiisahan ng pangit na yon. Kala nya.
“Be good to her.”
“Uh-Ye. I can’t promise.”
“You know me Margarette Jane.” And he gave me a look which I don’t wanna see. Afraid.
“Kidding." Nag-peace sign ako. "Kuya nga pala dadating sila Celine, Jade, at Jasmine dito. I invite them for the opening of the Tuazon University’s Foundation tomorrow.” I gave him a cute-crazy-wicked smile then umalis na ako.
Humanda ka sa amin pangit.
Chelle's POV
“Mahal mo talaga sya. Kaya hindi mo ako kayang mahalin?” Mapait na ngiti ang gumuhit sa aking mga labi.
“I’m sorry.” Usal nito.
“I’m sorry?” Ulit ko sa sinabi nito.
“Yan lang ang masasabi mo?! I’m sorry?! F*ck it Cyruz!”
I slap him.
“She will suffer because of you.” Hindi na ako iiyak pa.
I called Raiven.
"What's up!"
"Gotcha! We meet again at the underground bar. She's beautiful. Really beautiful. I find her more attractive with her nerdy-look. She's too good to be true."
“Stop praising her. Payag na ako. I will help you to get her.”
“She’s mine from the very moment I laid my eyes on her Chelle."
"Whatever. Black Phoenix."
Trixie’s POV
“Yes, Hello. Na-hacked nyo na yung code?” Tanong ko sa tumawag na hacker.
“Thalia, Tricia this is going to be fun.” I smirks
Cyrine Cho also known as Cyrine Cho Nicole Tuazon. Wait for my revenge.
Cyrine's POV
*Tuazon University Foundation Day*
It is a sunny day.
Foundation Day na. Malalaman na din namin yung calendar of activities for this week.
As usual, sa back gate ako dumaan. Pagpasok ko nagkakagulo na naman sila sa main gate. Stampede? Yeah almost. Hindi pa naman officially open ang foundation day nagkakagulo sila.
Nagbubulungan yung mga studyanteng nadadaanan ko.Pagdating ko sa may hallway. Yung nakakakita sa akin pumapasok agad sa class room.
Kapag nakalampas na ako tuloy naman ang bulungan nila.
Sumisilip pa yung iba sa may window ng room nila.
They are watching me walking.
Makakasalubong ko yung bitch na anak ng senador.
Diretso lang ako sa paglakad.
Yumuko sya sa harap ko saka ngumiti at nilampasan ako.
😉 TKS
BINABASA MO ANG
BLACK PHOENIX
ActionShe loves adventures, martial arts, and sports. Try her skills at mapapahanga ka sa galing. Cyrine Cho Nicole wanted to have a normal life. She hates attention but being the only heiress of Tuazon Clan, the richest clan in Japan mahirap ang gusto n...