Chapter 34 - The Call

2K 61 10
                                    

Cyruz' POV

Papunta ako sa Bar Rocks ng mapansin ko ang pamilyar na Jaguar.

Upang masiguro ay binilisan ko ang pagpatakbo ng sasakyan. Huminto ako sa pinaka malapit na 24 hours restaurant.

Tama nga ang hinala ko. Si Levin Jay ang sakay nito. Nahagip ng mata ko na sakay sya ng Jaguar mula sa pagkakabukas ng bintana.

Nagkubli ako sa isang halaman ng mapalingon ito sa kinaroroonan ko.

Marahil ay naramdaman nitong may nagmamasid sa kanya.

Hiniling ko na lang na sana hindi nya ako nakita. Marami pa akong dapat ayusin para madagdagan pa ng isang tulad nya.

Pagkaalis ng mga ito ay nag iba na ako ng direkayon. Papunta ako sa Bar Rocks kung saan nandoon si Cyrine.

Hindi ko sya susunduin. Kailangan ko lang masiguro na okay lang sya. Kahit di naman sya magsabi sakin alam ko namang nahihirapan sya dahil hindi pa sila nagkakausap ni Tazuke.

She may give the sweetest smile but bet on me, she's bleeding and dying inside.

How I wish I could be Tazuke so she can love me the way she love him. That man is so lucky to have her.

"Shit!" Napamura sabay preno na lang ako ng makita ko ang Jaguar na pumasok sa VVIP entrance ng Bar Rocks.

Lumipat ako ng lugar. Sa regular parking lot ako pumarada pero dahil pansinin ang kotseng dala dala ko napilitan din akong pumarada sa VVIP parking lot.

"Yamashita." Sabi ko sa tagabantay. Pinasilip ko sa kanya ang passes. Dali-dali naman nitong bunuksan ang isnag secret parking lot.

Nagvow muna ito bago umalis.

Nagpalit ako ng damit. Gwapo pa rin. Kinuha ko ang baril na nasa vault.

Bilang isang gang leader normal lang na marami kaming classified places tulad ng secret parking lot na ito. Who will think na sa likod ng mga basurahan ay may isang hideout.

Pumasok na ako sa Bar Rocks. Madilim at puno ng tawanan ang paligid.

Kinuha ko ang alak sa tray ng nagdaang waiter. Dumiretso ako sa Bar side. Nagpalinga-linga ako sa paligid ng bumukas ang ilaw.

Pinagmamasdan ko si Cyrine mula sa kinaroroonan ko.

Napangiti na lamang ako.

"Isang gabi lang." Bulong nang babae mula sa likuran ko.

She's trying to seduce me.

"One tequila." Sabi nito sa bartender. She spilled the tequila on my polo.

She was about to lick when I move back.

"I don't want to be rude so please excuse me." I left her dumbfounded.

Nagpalit ako ng polo. Mabilis akong nakabalik sa loob ng bar.

Hinanap ko si Cyrine sa crowd. She was dancing with Levin Jay.

I go after her. Pumunta ako sa dance floor. I saw Ms. Tequila. I winked at her. She immediately leave her dance partner at lumapit sa akin.

Hinapit ko sya palapit. Nakailang ikot din kami hanggang makalapit kila Cyrine.

Cyrine smiled nung makita ako. Levin Jay slide a little para maharangan kami ni Cyrine. He grinned at me.

I smirks. Grab Cyrine's wrist and pull her from him.

"We are going home Honey." I smiled and kiss her forehead.

"Ey. You forgot I'm with them." She pouted and looked at their direction.

BLACK PHOENIXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon