Tazuke's POV
*Tuazon University*
"Bro, madalas ka nang nakangiti." Bati ni Nick sa akin. Tinapik pa nya ako sa balikat. "I'm happy for you."
"Iba na yan." Said Cyro
"I-celebrate na yan! Tara Bar tayo! Sama natin sila Thalia pati yung kinababaliwan mo Tazuke." Shin
"Her name is Cyrine." I told Shin.
"Huli ka Tazuke. Tama nga ang hinala namin. You like her. You like Cyrine." Cyro said.
"Tara na." Pag-aaya ulit ni Shin.
"Hindi pwedi." Tanggi ko.
"Bakit?" Tanong nung tatlo.
"I don't want Hime hanging-out at bar." I answered the three.
"Hime." Ulit ni Nick. "She's really special to you." Nick stated.
Tumango ako.
"Excuse me. Have you seen this girl?" A man handed a picture to me.
Napakunoot ang noo ko. Si Hime ang nasa picture. "Hindi sya dito nag-aaral. Alis na." I said in cold voice.
Napakamot sa ulo yung lalaki. Sarap gawing punching bag ng mukha nito.
"Patingin nga." Inagaw ni Shin yung picture. "Si Cyrine to ah!" I glared at Shin.
"You know her. San kaya sya?" The man asked continuosly.
"Bakit ano ka ba nya?" Shin is now interrogating this man.
"BF" Seryosong sabi nito. Nagpanting yung tenga ko sa narinig.
Shinichi's POV
"BF" seryosong sabi nya. Patay! Tiningnan ko si Tazuke. Nakakuyom na yung mga kamao nya. Ayan na naman yung aura nya. Nakakatakot.
"Ok. So you are Cyrine's best friend." Napansin kong medyo nagliwanag yung mukha ni Tazuke.
"Is he jealous?" I thought.
"Boyfriend." He said proudly while looking at Tazue's direction.
Shit! I regret asking this man.
"Liar." Sabi ni Tazuke. Nagtitigan sila ni Tazuke. Parang any time sasabog na sila.
"You like my girl? Isn't?" The man chuckled. Tazuke keeps his patience but his fist is still clenched. "You sounded a jealous boyfriend." Tumawa ito ng malakas. "I'm lucky to have her. Sorry man. Cyrine is mine. Mine alone."
Now they are fighting. Tazuke punched this man after claiming that Cyrine is his girl.
Magaling din tong boyfriend ni Cyrine.
Naiilagan nya yung mga suntok na pinapakawalan ni Tazuke.
Syempre ganun din si Tazuke, naiilagan nya lahat counter punch nito. Hindi sila nagkakatamaan.
Isang malakas na suntok ang pinakawalan nung boyfriend daw ni Cyrine pero hindi iyon tumama kay Tazuke kaya naman nagkaroon ng pagkakataon si Tazuke na umatake.
Tazuke hold Cyrine's boyfriends fist and twisted it upward. Put it on the back and ready to do the attack but a voice make him stop.
"Tazuke!" Cyrine called Tazuke's name. Nakatingin kami sa direksyon nya. Nakatalikod naman itong boyfriend nya. "Bullying?" She raised an eyebrow. Nasa pagitan na sya ng dalawa. She was facing Tazuke.
BINABASA MO ANG
BLACK PHOENIX
ActionShe loves adventures, martial arts, and sports. Try her skills at mapapahanga ka sa galing. Cyrine Cho Nicole wanted to have a normal life. She hates attention but being the only heiress of Tuazon Clan, the richest clan in Japan mahirap ang gusto n...