Chapter 13 - Making You Mine

2.3K 74 14
                                    

"WARNING: Matured contents. Read at your own expense."

Cyrine's POV

Natuyo na ang damit ko kakahanap kay onni pero hindi ko sya makita.

Nag-aalala ako. Nung nilapita ako kanina ni Tazuke may sinabi syang nagpahinto sa akin.

*Flashback*

"He'll suffer like hell sa tuwing makikita kong kasama mo sya. Tulad ngayon." Seryosong bulong nito Tazuke. Natulala lang ako. Nanginginig din ako. Hindi ako nanginginig, malamig lang siguro dahil basang basa ako.

"Your lips are sweeter the second time around." He whispered in a very low voice that cause me to shiver. Ang bango ng hininga nya.

Mas inilapit pa nito ang sarili nya sa akin.

"How about for the third time." Dagdag nito sabay kagat sa ears ko.
Damn!

"You pervert!" turo ko kay Tazuke na paalis na, lumingon naman ito at ngumisi ng pagkalapad-lapad.

Nakakainis! Nakakailan na sakin yung mokong na yon! I swear pag nakita ko sya ulit makakatikim sya sa akin!

*End of flashback*

Bigla kong naisip na tawagan si Onni.

Wala yung phone ko. Nawawala. Nalaglag siguro kanina sa water fountain.

Natuyuan na ko ng damit kakahanap sa iphone ko.

Wala din akong pera dito. Na kay onni lahat kasi naman ang tinatamad akong magdala ng bag.

Nick's POV

Masaya ang buong DAG ngayon. Muka kasing bumabalik na si Tazuke sa dati. He smile often.

Tama nga si Shinichi. Kapag love ang reason kaya ka nasaktan, love din ang magiging gamot para muli kang maging masaya.

Maya maya'y bumukas ang pinto at pumasok si Tazuke.

"Where is he?" tanong ni Tazuke. Nababalot na naman sya ng dark aura.

"Cyrine's boyfriend?" Sagot na tanong ko kay Tazuke. Talagang diniinan ko yung pagkakasabi ng boyfriend to confirm something.

"Cyrine is mine!" Confirmed. He really like Cyrine. Ngingiti-ngiti naman yung dalawang ugok sa sofa. "I'll kill that bastard. Where is he!" tanong ulit nito. Nang hindi ako sumagot tiningnan nito ng masama ang kambal.

"Chill Tazuke." Nakangising sabi ni Cyro. May ibig sabihin ang ngiting iyon.

"Easy lang. Tingnan mo to." Turo ko sa kanang braso ko. May maliit na pasa kasi ako don. Nasuntok ni Cyruz.

"Lumalaban. Look. Nagalusan ako." Tinaas pa Cyro ang polo shirt at pinakita ang gasgas sa six-pack abs nito. Wala namang gasgas kahit ano.

"Muntik ng masuntok ang gwapo kong mukha. Aba marami ang magluluksa kapag nagalusan to." Banat ni Shinichi. Certified playboy talaga. "Pinakawalan na namin tutal tapos naman na ang makapigil hininga nyong kissing scene." Natatawang sabi ni Shin habang naka-nguso pa at inaarte yung kiss nila Tazuke at Cyrine.

Tazuke chuckled.

Nagkatinginan kaming tatlo.

Nagri-ring yung phone ni Tazuke. Sinagot naman nito agad.

"What?" Inis ang tonong sabi nito "I'll be there in five minutes." Mukang may lakad si pinuno.

"Going somewhere?" habol na tanong ni Cyro kay Tazuke pero hindi na sya nito naabutan.

BLACK PHOENIXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon