Let The Love Begin 16
Troy's Pov
"Kuya! Tawag ka ni mama!" Tawag sakin ni Cristine. Ang kapatid ko na 10 taong gulang.
"That old hag. Ano na naman bang gusto niya?!" Singhal ko.
Pumunta na lang ako sa kinaruruonan ng aking kapatid tas kinuha ang telepono.
"What?" Bungad ko kay mama.
"Ganyan mo nalang ba tratohin ang mama mo ha? Troy? Give some respect. I'm still your mother." Sabi niya sa kabilang linya.
"Mother? You think you deserves to be called mother? "
"Anu bang ginawa ko sayo para maging ganyan ka ah? Pinalaki kita ng maayos! "
"Pinalaki ng maayos? Talaga ma? Sige nga ma magbigay ka ng isang patunay na pinalaki mo nga ako ng MA.AY.YOS."
Hindi siya nakapagsalita.
"See? Wala ka naman kasing ibang ginawa kundi makipaglandian sa lalaki mo. Ikaw ang dahilan kung bakit wala na si Papa! You killed him!"
Pagkatapos kong sabihin yun ay ibinaba ko na ang telepono at lumakad patungo sa room ko.Idinakdak ko ang sarili ko sa kama.
Bakit ba ganito ang buhay ko? Sana hindi ko nalang siya naging ina.
"Ang landi mo!" Sigaw ko sa loob ng kwarto ko.
Natawa ako sa sarili ko.
"Nagmana nga naman pala ako sayo. Sa kalandian mo.Hahahaha! Boshet na buhay to. Piste."
Ilang saglit lang ay may nag txt sakin.
*Are you free today? Punta ka sa condo. Dala ka ng foods. I'll be waiting.*
*Im on my way.* I replied.
****
Ding dong
"Hey babe. I missed you so much." Sabi niya at niyakap ako.
"I missed you too babe." Then hinalikan ko siya.
Kumalas na ako sa pagkakahalik ko sa kanya at ipinakita ko ang dala ko.
"Kainan na?" Sabi ko sa kanya.
Binigyan niya ako ng isang napakaseducive na ngiti.
"Let's eat together or eat each other?" Sabi niya sakin habang binibigyan niya ako ng isang seductive pose.
Biglang nag init naman yung katawan ko. Bakit hindi ko mapigilan ang sarili ko pag siya gumagawa sa akin niyan. She never failed to make me feel horny all the time she does those things.
"Babe." Sabi niya habang papalapit sa akin.
Niwrap ko yung mga kamay ko sa may beywang niya at yung kamay naman niya ay nasa leegan ko rin naman.
Hinalikan ko siya at gumante rin naman siya. Lumalim ng lumalim ang mga halik namin. Ewan ko ba kung ano ang meron nitong babaeng to.
Hiniga ko siya sa kama niya at ipinatong ko ang sarili ko.
"You really missed me that much ha? Hahaha!" pang asar niya sakin.
Totoo naman eh.
Namiss ko siya.
It's been a while mula nung last na nagkita kami.
Hinalikan ko ulit siya. Hinalikan ko siya mula sa mga labi niya pababa hanggang sa leeg niya.
"Mmmmmm hehe."
Napamoan siya sa ginawa ko.
Itinaas ko ang pangitaas niya. Bumungad sakin ang malalaki niyang hinaharap.
"I really missed this." Sinungaban ko ng halik ang mga ito. Siya naman ay moan lang ng moan.
Tinangal ko ang pantaas ko. Hinalikan ko ulit siya.
Hinimas ko ang hinaharap niya at hinahalikan ko siya pababa hanggang sa may tiyan niya.
At alam niyo na ang kasunod na nagyari.
***
Roa
"San ka pupunta eha?" Tanong sakin ni Manang Else.
Nagmamadali kasi akong bumaba sa hagdan at dalidali akong nagtungo sa main door.
"May bibilhin lang po ako sa labas manang." Sagot ko sakanya.
"Oh sige eha. Mag iingat ka ha. Medyo malalim na ang gabi." Paala sakin ni Manang.
Pagkasabi niya nun ay agad na akong lumabas. Hindi naman talaga ako lumabas para may bilhin eh ewan ko lang. Gusto ko lang kasing magpahangin. Para kasing tinatawag ako ng dilim eh.
"Pssst"
Napatigil ako ng marinig ko ang sitsit. Lumingon ako sa likod at sa gilid ko pero wala namang tao kaya nagpatuloy ako sa paglalakad.
"Pssst."
Napahinto na naman ako ng may nagsitsit uli.
"Sitsit ka ng sitsit. Sino ka?! Lumabas ka magpakita ka sakin!" Sigaw ko.
May narinig akong kaluskos sa may bandang likoran ko kaya nilingon ko ito.
"I-ikaw?!!"
"Miss me?" Sabi ng kaharap ko ngayon.
"Sino ka naman para mamiss ko?" Sabi ko sa kanya sabay talikod sa kanya at naglakad palayo.
"Hindi mo ba namiss ang mga halik ko?" Pagmamayabang niya.
"Mga halik mo? Yung mga lousy kisses mo? Mamimiss ko? HAHAHA!"
Dumura ako sa harapan niya. Nakakasuka siya.
"Piste ka talagang babaeng ka!" Sigaw niya sakin.
Huminto ako sa kinatatayoan ko at humarap sa kanya.
"You know what Robbie, pakyu ka." Sabi ko sa kanya tas sabay talikod uli at lumakad na pero hinablot niya ang kamay ko dahilan para maharap ako sa kanya.
"Anong sabi mo sakin?" Giit niya.
"Ouch. Slow down with the skinship. You crud!" Singhal ko sa kanya.
Pagkasabi ko nun ay sinunggaban niya ako ng halik. Hinayaan ko lang siya. Hinayaan ko lang na halikan niya ako ng marahas. Humalik din ako pabalik sa kanya para kahit naman papano masarapan siya sa momentong ito.
Ilang saglit pa ay kumalas na siya sa pagkakahalik sa akin. Nginisian ko siya at nagsalita.
"Tapos ka na?" Sabi ko sa kanya pagkatapos ay dumura ako sa harapan niya.
"Nakakasuka ka." Pagkasabi ko nun ay nilagpasan ko na siya. Umuwi na ako.
***
[Sorry sa napakalate update guys! Busy talaga sa School eh. Sensya na talaga guys hehehe. Bawi lang ako ah? Mahal ko rin naman kasi kayo eh hehehe . Mwahmwah :*]
BINABASA MO ANG
Let The Love Begin (On-going)
RomantizmThis is a work of fiction. The characters, organizations place and events portrayed in this story are only products of the author's imagination. Any resemblance to an actual incident or event is purely coincidental. Nagmahal ka noon. Nagmahal ka nga...