Thân là một mệnh pháo hôi có giá trị lớn với nam nữ chính trong tương lai.
Từ nhỏ ta đã được học tập, trải qua các loại huấn luyện chuyên nghiệp nhằm nâng cao năng lực để nam nữ chính ngược hoặc trợ giúp nam nữ chính.
Đối với một chủng tộc hắc báo có gien ưu tú như gia tộc ta, cũng không thiếu ít người làm chức vụ cao, có tiền đồ nhưng tất cả đều chỉ có một kết cục chính là chết trong tay nam chính a ╮(╯▽╰)╭
Dù sao thì bây giờ ta vẫn chỉ là một thằng nhóc mười hai tuổi nên sự việc oanh liệt hi sinh gì đó vẫn chưa thể xảy ra nên hiện tại ta vẫn ăn ngon, ngủ ngon, hảo hảo học tập tiến về tương lai tăm tối, à không tươi sáng.
Như thường lệ, hôm nay ta thức dậy, ăn sáng sau đó học tập lí thuyết với lão sư Giáp. Đến chiều, ta lại huấn luyến thực tiễn với lão sư Ất, uống trà chiều, tắm rửa rồi lại học về bản năng sinh tồn của loài báo với phụ thân.
Nhưng hôm nay, phụ thân lại quyết định mang ta đi dự buổi tiệc do một gia tộc lớn tổ chức để mừng sinh thần thứ sáu của con trai út họ.
Không sai, gia tộc đó chính là gia tộc Bạch Y Nhĩ của nam chính ╮(╯_╰)╭
Khi nghe cha ta báo tin đó ta liền lập tức nghĩ rằng bổn phận pháo hôi của ta rốt cục cũng đến rồi a!
Vậy nên ta ngu gì mà lại đi dự cái bữa tiệc đó, nhưng cuối cùng trước dâm uy của phụ thân ta vẫn phải hảo hảo tắm rửa sạch sẽ mà đi vào cái Hồng môn yến đó thôi!
Nhân sinh, a không thú sinh của ta hảo bi thảm (╥﹏╥)
Chúng ta đi xe ngựa đến một chỗ ngoại ô vắng vẻ, yên tĩnh ( ngựa chở xe vốn là thú, không phải thú nhân nên yên tâm chúng ta không có ngược đãi đồng bạn đâu).
Xe dừng trước một toà biệt thự, à không phải nói là một toà lâu đài cổ kính, được thiết kế theo phong cách gothic.
Trước mặt ta hiện giờ là một cái cổng làm bằng một thứ kim loại ánh bạc tuyệt đẹp, dưới chân được lót bằng những mảnh nhỏ tinh thể trong suốt phản chiếu như đi trên mặt nước.
Sau khi bước qua cánh cổng là một hoa viên trải dài ngút ngàn, nghe nói do phu nhân của gia chủ gia tộc Bạch Y Nhĩ thích hoa nên hoa viên ở lâu đài đều tập hợp hết các loại hoa thơm cỏ lạ trên khắp đại lục, dùng một hệ thống máy móc điều hoà giúp hoa cỏ luôn nở khắp bốn mùa.
Nên lúc này khi đi dọc theo hoa viên ta thấy cả một rừng hoa xanh, đỏ, tím, vàng, đủ loại màu sắc, đủ loại hương vị đập vào mắt.
Sau đó, ta nhìn thấy một khóm hoa giống như hoa hướng dương nhưng điểm khác biệt của nó là giữa cái nhuỵ to đùng kia ta thấy một cái miệng, trong cái miệng của nó có rất nhiều răng nanh sắc bén.
Một con ruồi bay qua.... Táp!
Một con chim đậu lên.... Táp!!
Một cậu bé tò mò thò tay vào.... Táp!!!
Ta len lén từ từ tránh xa khóm cây kia ra, trong lòng thầm nghĩ sở thích của phu nhân đệ nhất gia tộc thật là kì quái a! Σ(▼□▼)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
General FictionThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...