Aylli công tử sau khi chạm tay vào màng kết giới mỏng thì liền mạc danh kì diệu mà biến mất khiến ta không khỏi mở to hai mắt ra nhìn (⊙▽⊙)
Mặc dù đã có nghe nói rằng kết giới của ma pháp sư rất là kì diệu đi nhưng cũng không đến thế chứ!!
Sau đó, Will cũng liền tiến về phía kết giới, quay lại ngoắc ngoắc chúng ta ý bảo đi theo rồi cũng biến mất.
Ta đứng trước một lớp màng mỏng như ngăn cách giữa hai thế giới, cố gắng lấy hết dũng khí, nhắm mắt lại tiến vào kết giới.
Khi một ngón tay của ta chạm vào màng kết giới lạnh tanh thì ta có cảm giác như mình bị hút vào, sau đó đầu óc ta lại trống rỗng một mảng, tứ chi không cảm thấy gì.
Rồi bên tai ta liền nghe thấy giọng nói trong trẻo quen thuộc của nam chính
" Ca, mở mắt ra đi."
Nếu theo như cốt truyện quen thuộc của những cuốn tạp kí thường bán ngoài đường thì sau khi mở mắt ra một là ta sẽ thấy một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp hại mắt, còn hai là ta sẽ bất ngờ bị một thứ gì đó bay thẳng vào mắt dẫn đến hậu di chứng kinh khủng ( đã được chứng minh tại truyền thuyết bà chúa tuyết ).
Tóm lại là dù có ra sao thì nguy cơ bị hỏng mắt theo cả nghĩa trắng và nghĩa đen của ta rất là cao nên là bây giờ ta đang hết sức đắn đo mà cân nhắc xem có nên mở mắt ra hay không.
Lúc này, giọng nói của nam chính lại vang lên: " Ca, mở mắt đi không có chuyện gì đâu."
Được rồi nam chính, thân làm ca ca như ta sẽ tin tưởng ngươi một lần ( ̄^ ̄)
Ta từ từ hé một mắt ra nhìn nhưng chỉ thấy lờ mờ một màu xanh, sau đó ta liền quyết định mở cả hai mắt ra.
Khi đôi mắt đã được mở ra hoàn toàn do chưa thích ứng kịp thời với ánh mặt trời nên ta liền phải nheo nheo, chớp chớp mắt vài lần mới có thể thấy rõ được.
Mà lại nói, ở dưới lòng đất có mặt trời à??  ̄△ ̄|||
Đến khi đã nhìn được mọi thứ xung quanh thì ta liền biết thứ ánh sáng phát ra không phải là mặt trời mà là một cái cây khổng lồ phía trước.
Ta ngây ngốc nhìn thứ đang hiện hữu ngay trước mặt mình.
Đây...đây là cây sao? Σ( ° △ °|||)
Bây giờ ta đang ở trong một vùng đất được phủ bởi một màu xanh tươi mát, trên trời là một mảng trắng xoá không thấy đỉnh.
Trung tâm của vùng đất là một cái cây thật là to, thân cao đến nỗi vượt qua cả đám màng trắng xoá kia. Thân cây chắc chắn phải cần cả chục người đàn ông lực lưỡng mới ôm hết, những cành cây thô to vươn ra tứ phía, che rợp cả một mảng trời, những chiếc lá xanh mơn mởn đung đưa qua lại.
Aylli công tử từ lâu đã đứng phía trước liền cất tiếng: " Như các ngươi thấy đó, đây là Thần thụ mà Noil gia tộc đã canh giữ hơn trăm năm."
Ta nhìn cái cây xanh um tươi tốt trước mặt hỏi: " Thần thụ...không có vẻ gì như là đang héo đi?"
Aylli công tử không nói gì, chỉ ngoắc ngoắc tay bảo ta đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
General FictionThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...