Chương 7: Thư mời từ học viện Lattedious

962 71 5
                                    

Ta vốn là chuẩn bị thi vào thú nhân đệ nhất học viện A Khắc Lạp nhưng vào một ngày đẹp trời nọ trước khi ta chuẩn bị nộp tờ đơn dự thi thì một thứ đã làm thay đổi quyết định của ta.

Lúc ấy ta đang đứng ở trước cửa, tay cầm tờ đơn dự thi chuẩn bị gửi thì đột nhiên một con cú bay đến đập thẳng vào mặt ta khiến cho ta xém ngã.

Sau một hồi loạng choạng ổn định lại cơ thể, con cú vừa nãy va vào ta đã bay đi mất chỉ để lại ba bức thư màu đỏ dưới đất.

Ta cầm bức thư lên xem thì thấy người nhận là ta, nam chính và nữ chính, còn lạc khoản đều giống nhau là " Lattedious học viện".

Cái tình tiết hệt như " Harry Potter" thế là sao a!! Σ( ° △ °|||)

Mặc dù trong lòng trăm điều khó hiểu nhưng ta vẫn mặt lạnh mà nhặt bức thư lên vào nhà đưa cho nam nữ chính xem.

Ba bức thư của chúng ta đều có cùng một nội dung như sau:

"Đứa nhỏ thân mến!

Ngươi đã được chọn để tham dự cuộc khảo nghiệm của Lattedious học viện khoá thứ 121. Nếu có hứng thú ngươi hãy đi đến Tạp Đức sâm lâm vào ngày cuối cùng của tháng 8 lúc tám giờ mười phút sáng. Sẽ có người đón các ngươi tại cổng phía đông của Tạp Đức sâm lâm và đừng đến trễ quá thời gian quy định nếu không chúng ta sẽ gạch tên ngươi ra khỏi danh sách thí sinh khảo nghiệm. Còn một điều cần lưu ý nữa là các ngươi phải mang theo cả thư mời này để đến tham dự cuộc thi.

Thân ái
Ái Nhĩ Lạp . Adious
Hiệu trưởng Lattedious học viện"

Tại sao trước giờ ta vẫn chưa nghe đến Lattedious học viện bao giờ thế?? (* ̄△ ̄*) 

Lại còn ở trong Tạp Đức sâm lâm!!??

Các ngươi phải biết a! Tạp Đức sâm lâm chính là một khu rừng nằm giữa biên giới của A Khắc Tư nhân loại đại lục và Tư Mạn Đà thú nhân đại lục, nó nổi tiếng không phải là bởi vì nó là con đường nhanh nhất để đi từ thú nhân đại lục đến nhân loại đại lục mà còn nổi tiếng bởi độ siêu cấp nguy hiểm của nó.

Bên trong rừng cơ hồ chiếm đa số là cao giai ma thú, chỉ cần một con ma thú thôi là đã có thể đập chết cả tá người lẫn thú nhân rồi nên mặc dù Tạp Đức sâm lâm là con đường nhanh nhất thông giữa thú nhân đại lục và nhân loại đại lục nhưng vẫn hiếm có ai dám vào đó một mình chứ kia kể là xây trường học tại đó.

Với đủ các loại nghi hoặc gần bằng quyển " Mười vạn câu hỏi vì sao?" ta vô thức liếc về phía nam chính, ta nghĩ nam chính có thể biết chút chút gì về cái trường này a!

Quả không phụ lòng mong đợi của ta nam chính thật sự biết đây là cái trường nào a!

Nam chính thật là vạn năng ( ⊙ o ⊙ )

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ