Sau khi nghe xong lời nói của quản gia, Noil gia chủ nét mặt thoáng vui mừng rồi bước ra tiếp đãi những vị khách mới bước vào.
Hắn bước đến trước mặt một người nam nhân trung niên ăn mặc sang trọng, tươi cười đưa tay ra
" Hôm nay, được đích thân gia chủ của Nhĩ Lai Á gia tộc đến đây là vinh hạnh của chúng ta."
Người nam nhân trung niên vuốt vuốt râu hai bên mép của mình, cũng tươi cười bắt tay lại
" Ha ha, ta đây mới phải vinh hạnh vì được mời đến tiệc sinh nhật của đại tiểu thư đây chứ."
Trong lúc mọi người đang dùng ánh mắt khó hiểu nhìn về phía người trung niên vừa xuất hiện thì trong một góc, ta đang trừng lớn đôi mắt ngạc nhiên của mình.
Ngoạ tào!!! Hèn gì ta lại nghe thấy quen như thế a!!!
Nhĩ Lai Á gia tộc...chẳng phải là nhà vợ tương lai của ta hay sao??!! Σ(▼□▼)
Không! Nói là vợ cũng không đúng, chính xác hơn đó chính là vị hôn thê.
Gia tộc Nhĩ Lai Á, gia tộc thuộc chủng tộc hoàng anh, quý tộc bậc trung ở Tư Mạn Đà đế quốc. Gia chủ của Nhĩ Lai Á gia tộc vốn là họ hàng xa với gia tộc Ly Ai Nhĩ của ta ( ta thật sự cũng chẳng biết tại sao hoàng anh lại có bà con với hắc báo được )
Nên từ lúc ta còn rất nhỏ, cụ thể là vẫn chưa thể hoá hình người được thì phụ mẫu hai nhà đã quyết định cho ta đính hôn với vị đại tiểu thư cùng tuổi ta của gia tộc Nhĩ Lai Á.
Thật sự nếu lúc đó có ý thức thì ta sẽ kịch liệt phản đối a! Kết hôn cận huyết không tốt đâu! ( ̄^ ̄)
Nhưng đương nhiên vào cái thời khắc đó thì ta chỉ biết mở to mắt ra ngơ ngác không hiểu gì mà thôi nên sau này khi lớn lên dù ta có hối hận như thế nào thì cũng không thể thay đổi rằng ta có một vị hôn thê xa lạ mà đến ngay cả mặt ta cũng chỉ mới gặp được vài ba lần.
Nam chính thấy ta đang nhíu mày nhìn về phía cửa liền lấy làm lạ, kéo kéo ống tay áo ta: " Ca ca, có chuyện gì sao?"
Ta chậm rãi xoay đầu về phía nam chính, cố giữ vẻ mặt bình tĩnh hết sức: " Ta nghĩ...có thể chúng ta sẽ bị phát hiện."
Nam chính nhìn về phía cửa: " Tại sao? Ca quen những người đó sao?"
Không những quen mà đó là nhạc phụ đại nhân tương lai của ta a!  ̄□ ̄|||
Có lẽ là do hào quang của nam chính quá chói sáng đi cho nên Nhĩ Lai Á gia chủ liền bỗng quay đầu lại và...
Nam chính bị nhìn thấy rồi a!! Bị phát hiện rồi a!! Nếu ta nhớ không nhầm thì lúc trước tại sinh nhật năm sáu tuổi của nam chính thì Nhĩ Lai Á gia tộc cũng được mời thì phải...
Quả nhiên, Nhĩ Lai Á gia chủ liền ngạc nhiên khi nhìn thấy nam chính sau đó...liền quỳ xuống rồi.
Quy tắc được định ra từ thuở khai sinh của thú nhân, khi gặp thú nhân có huyết mạch thần thú những thú nhân khác phải quỳ chào.
Ta từng thấy cái quy tắc này rất là khốc a khốc, còn bây giờ...đây là cái loại luật lệ phi logic gì vậy a!!?? (╯‵□′)╯︵┴─┴
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
General FictionThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...