Sáng sớm, những tia nắng xuyên qua lớp kính cửa sổ chiếu rọi vào mặt ta khiến ta phải chớp chớp mắt tỉnh dậy.
Nhìn sang bên cạnh ta thấy nam chính vẫn còn đang say giấc, khuôn mặt khi ngủ lộ ra vẻ non nớt của trẻ con mà thường ngày ta không thấy.
Ha ha, bây giờ ta phải nghĩ đến vấn đề là tại sao mà nam chính lại ngủ bên cạnh ta chứ nhỉ??
Hai hôm trước, bọn ta trùng hợp cứu giúp tam công tử gia tộc Noil khỏi bọn ác bá trên đường Metron ( thật ra việc đó là do nam chính cố ý ) nên chúng ta liền được mời đến biệt thự Noil gia tộc làm khách.
Mà sau đó, ta liền không ý thức được là ở đây còn dư cả đống phòng mà cho nam chính ngủ chung với mình như hồi ở học viện.
Đến lúc ta nhận ra thì nam chính cũng đã đóng rễ ở đây luôn rồi.
Không sao bản tính bám người của nam chính ta cũng đã quen rồi ╮(╯▽╰)╭
Gọi nam chính thức dậy bằng cách thức hằng ngày là bóp mũi cho đến khi hắn chịu tỉnh ( các bé ngoan đừng nên bắt chước pháo hôi nhá ), nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nam chính mơ mơ màng màng xoa mũi ngạc nhiên. Ta bỗng thấy trong lòng thật thoải mái a! (─‿‿─)
Sau đó, chúng ta thay quần áo rồi đi xuống phòng ăn.
Đi dọc trên cầu thang bằng gỗ trải thảm đỏ, ta thấy trên những giá đỡ ven cầu thang là những vật dụng trang trí được làm bằng công nghệ hơi nước hiện đại.
Nhận loại đại lục có khoảng nửa dân số là ma pháp sư, kiếm sĩ hoặc các chức nghiệp khác. Còn phân nửa còn lại hoàn toàn là người bình thường không có năng lực nhưng họ có thể sáng chế ra những máy móc có năng lực chẳng khác gì ma pháp sư hay kiếm sĩ. Những vật dụng được chạy bằng động cơ hơi nước là phát minh mới nhất của nhóm nhân loại này, hầu hết ở đâu trên nhân loại đại lục đều có thể thấy loại máy móc hơi nước này. Không chỉ những nhân loại bình thường mà những ma pháp sư nhân loại cũng rất thích những loại máy móc mới này.
Khi bước đến phòng ăn, nữ chính, boss phản diện cùng cửu vĩ hồ và thành viên gia tộc Noil đều đã ngồi đầy đủ đợi chúng ta xuống ăn.
Hai ngày ở đây, đủ để chúng ta quen thuộc được với tất cả ngừoi trong gia tộc Noil.
Thật ra trong gia tộc Noil cũng chỉ gồm năm người, không lằng nhằng, nhân số nhiều vô số như những gia tộc thuộc hàng quý tộc khác.
Người đầu tiên trong gia tộc mà chúng ta gặp mặt, cũng chính là người đã được nam chính vô ( cố ) tình giúp đỡ, Lend . Noil tam công tử được cưng chiều nhất gia tộc Noil. Theo như ta thấy trong những ngày qua, tên tam công tử này hoàn toàn là một tên võ si, vô cùng tôn sùng cường giả, hắn hiện giờ cũng đã là tam giai kiếm sĩ. Cũng chính vì thế nên tên tam công tử này mới nằng nặc kéo nam chính nhà ta...a không nhà chúng ta về nhà.
Người đứng đầu gia tộc Noil hiện tại và cũng là gia chủ thứ sáu mươi mốt, Asler . Noil. Người này theo ta đánh giá thì hắn chính là một lão hồ ly hàng thật giá thật, nhìn đôi mắt loé sáng đói khát của hắn khi nhìn nam chính là biết rồi a!! Chắc trăm phần trăm là đã coi trọng thực lực và mĩ mạo của nam chính rồi. Nhưng ngoài chuyện hắn cứ mọi lúc mọi nơi mà dùng ánh mắt trần trụi nhìn nam chính của ta... của chúng ta ra thì còn lại hắn là một gia chủ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
Ficção GeralThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...