Chương 6: Hiệp ước của nam nữ chính

1K 97 1
                                    

Ta vốn nghĩ sau khi nam nữ chính hội ngộ thì ta sẽ được giải thoát, tự do không cần làm bảo mẫu trông trẻ nữa.

Nhưng sự thật đã chứng minh rằng ta vẫn còn quá là ngây thơ rồi! ╮(╯▽╰)╭

Ngoạ tào! Vì cái gì mà nam nữ chính không đi tận hưởng thế giới hai người đi mà lại mỗi ngày lẽo đẽo theo đuôi ta a! (╯‵□′)╯︵ ┴─┴

Nam nữ chính à, các ngươi muốn bồi dưỡng tình cảm thì cứ đi bồi dưỡng tình cảm đi, tại sao còn đem theo một cái bóng đèn lớn là ta a!

Đã thế ngày ngày còn phải nghe đi nghe lại một diễn cảnh như thế này...

~Đi chơi

Nam chính: " Ca ca, chúng ta đến thư viện nhà ta đi!'

Nữ chính: " Đại ca, muội muốn đi thuỷ cung chơi a!"

~ Ăn cơm

Nam chính: " Ca ca, ngươi ăn miếng cá hấp này đi."

Nữ chính: " A! Đại ca trước ăn món gỏi nấm tai mèo đi a!"

~ Buổi tối

Nam chính: " Ca ca, trời có sấm người ta sợ quá! Hôm nay ta ngủ ở phòng ca ca được không a!" o(╥﹏╥)o

Nữ chính: " A! Đại ca, muội cũng sợ a! Hôm nay huynh ngủ chung với muội đi!"

Nam chính dùng kĩ năng miểu sát nữ chính bằng mắt : Con cá chết, hôm nay ca ca là của ta (╬ ̄ ^  ̄)

Nữ chính dùng kĩ năng thuật đọc mắt, trừng lại: Xú miêu, để đại ca ta ngủ với ngươi cho ngươi chiếm tiện nghi à! Không đời nào!! \(  ̄皿 ̄)/

~ Đi dạo

Nữ chính: " Đại ca , ngươi nhìn nam nhân bên đó kìa! Khuôn mặt thật là đẹp a, thân hình lại tốt nữa, thú hình là một con đại bàng rất uy vũ a!!" o(≧o≦)o

Nam chính: " Ca ca, loại người đó vừa nhìn đã biết là tra nam, hoa tâm, vô sỉ, đồi bại rồi! Không nên nhìn kẻo hư mắt a!" ╮(╯_╰)╭

Ta: "..."

Tại sao loại chuyện gì nam nữ chính luôn có thể khắc khẩu, ý kiến trái ngược nhau thế a!

Không lẽ tác giả định chuyển từ thể loại thanh mai trúc mã, nhất kiến chung tình sang thể loại hoan hỉ oan gia, tương thân tương sát, ngược luyến tàn tâm à! Σ( ° △ °|||)

Ha ha...

Tác giả à, trái tim nhỏ bé, mong manh của ta không chịu được loại kinh hách này a! (〒▽〒)

.

Hôm nay, sáng sớm ta thức dậy và lại thấy nam chính đứng ở đầu giường mình...

Điều khác biệt là mấy ngày nay lại có thêm một nữ chính đứng cùng..

Các ngươi đừng sáng sớm đã hành hạ ta như thế được không!! (╥﹏╥)

Sau đó chúng ta lại xuống lầu ăn sáng.

Do phụ mẫu ta đã đi du lịch ở nhân loại đại lục để kỉ niệm 15 năm ngày cưới nên ở nhà chỉ còn ta, nữ chính và nam chính đang ăn nhờ ở đậu.

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ