Chương 9: Kết thúc khảo nghiệm

604 53 2
                                    

Ha ha! Đời này ta chưa từng nghĩ rằng mình sẽ nhặt được một tên thú nhân vương tộc  ̄□ ̄|||

Lại là một tên cửu vĩ hồ nằm trong danh sách đỏ nữa chứ!! Σ( ° △ °|||)

Nhưng...chẳng phải nam chính cũng là thuộc trong danh sách đỏ sao? Gia tộc nam chính chẳng phải cũng nằm trong gia thất hoàng gia sao??

Nữ chính thuộc chủng tộc mĩ nhân ngư cũng chẳng phải là chủng tộc quý hiếm à??

Ta còn nhớ Boss phản diện lúc trước giới thiệu có nói mình có họ là Saphire à, ha ha đừng có tưởng ta là thú nhân mà không biết...

Hoàng thất nhân tộc chẳng phải đều mang dòng họ Saphire sao???ヽ('Д')ノ

Ha ha! Bỗng nhiên cảm thấy xung quanh mình toàn là người hoàng tộc a!! (* ̄▽ ̄*)

.

Ngoài việc nhận được một cái ân tình từ vương thất Hồ tộc, chúng ta còn biết được một tin tức hữu ích từ bạn nhỏ hồ ly là trên bức thư mời có đề lời gợi ý.

Khi lấy thư ra khỏi túi thì không biết từ bao giờ ở mặt sau thư đã ghi một dòng chữ bằng mực đỏ.

" Con đường nhanh nhất để đến đích là cứ hãy tiến thẳng về phía trước."

Chậc, chậc! Không ngờ ta cứ đi đại về phía trước mà lại đúng.

Sau đó, bốn người chúng ta cùng thêm một bạn nhỏ cửu vĩ hồ liền tiến thẳng tiến về phía trước mà hảo hảo tìm đường đến trường.

Nhưng trên đường đi cũng không thể nói là an ổn, thuận lợi gì...

Ngược lại chúng ta phải chật vật chạy đông chạy tây, cùng bọn ma thú trong Tạp Đức sâm lâm chơi trò ta đuổi ngươi bắt.

Vừa cắt đuôi được một con hổ núi liền gặp một đàn heo rừng, thế là chúng ta lại chạy, chạy và chạy.

Chạy hảo mệt a!!

Chạy cũng không phải là cách có thể dùng lâu dài, dù là thú nhân hay nhân tộc thì cũng phải biết mệt chứ! (╯‵□′)╯︵  ┴─┴

Sau đó boss phản diện liền đề xuất ra một cách đó chính là tìm cỏ ẩn thân, một loại cỏ thường mọc xung quanh những gốc cây có khả năng tránh ma thú do mùi hương của nó tương đối khó ngửi với ma thú.

Sau khoảng một canh giờ tìm kiếm, nữ chính liền phát hiện ra một khóm cỏ ẩn thân dưới một gốc cây.

Thế là mỗi người chúng ta cùng chia ra mà chà lau khắp người.

Thú nhân nói cho cùng cũng là tiến hoá từ ma thú nên vẫn mang một số thoái quen bản năng dã thú nên khi ngửi được cái mùi này ta cũng đều có chút muốn vứt ngay nó đi.

Thứ mùi này nhân tộc không thể ngửi thấy nên boss phản diện tất nhiên rất vô tư mà chà nó dọc từ trên người xuống.

Còn về phần nam nữ chính và cửu vĩ hồ ta cũng chẳng biết họ có bị khó ngửi giống như ta không nhưng thấy biểu tình họ vẫn thực là bình thường nên ta cũng chẳng hỏi nhiều.

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ