Chương 8: Hợp tác với Boss phản diện

714 65 5
                                    

Vì chưa biết tên của nam hài tóc đen nên ta trước đành gọi hắn là nhân vật phản diện, nhưng qua một hồi ngẫm nghĩ ta lại thấy tên " nhân vật phản diện " quá dài làm ta lười phát âm ( tác giả lười đánh máy ) nên ta quyết định thân thương mà gọi hắn là " Boss phản diện " ╮(╯▽╰)╭

Như đã nói, trong thời điểm ta và nam nữ chính đang chuẩn bị lên đường.

Boss phản diện đột nhiên xuất hiện phía sau chúng ta và phát ngôn một câu khiến ta đơ người một khoảng thời gian dài...

Boss đại nhân à! Ngươi không cần hành hạ trái tim yếu đuối của ta như vậy đâu!! (〒▽〒)

Nhưng mà....tại sao nam nữ chính và boss phản diện đều đồng loạt nhìn về phía ta chứ?! Σ( ° △ °|||)

Đây là...cho ta quyền quyết định đó sao??

Chẳng phải những chuyện kiểu này đều là phần diễn của nam chính à??!!

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì trong ba người chúng ta thì chỉ có ta là lớn tuổi nhất nên chuyện nam nữ chính đem chuyện này đổ lên đầu ta cũng không sai a!

Cái cảm giác tự hào khi được làm trưởng bối của nam nữ chính này là sao a!! (─‿‿─)

Sau đó, ta bắt đầu suy nghĩ kĩ càng về việc có nên hợp tác boss phản diện hay không.

Thật sự nếu có thêm một boss phản diện vào thì chúng ta sẽ nắm chắc chuyện vượt qua khảo nghiệm thêm ba phần.

Dù gì người ta cũng là boss phản diện a! Nhìn cách ăn mặc thổ hào và khí chất bá vương đó nữa thì chắc là đại boss trong đại boss, giá trị vũ lực cũng chẳng kém nam chính bao nhiêu đâu ╮(╯_╰)╭

Ha ha! Cái loại cảm giác tự thấy mình còn kém cỏi hơn cả một đứa trẻ 6 tuổi nữa là sao a!! (╥﹏╥)

Cuối cùng, sau một hồi cân nhắc ta quyết định sẽ hợp tác với boss phản diện.

Dù gì vào thời điểm này thì có càng nhiều thực lực càng tốt, còn việc ân oán giữa nam chính và boss phản diện thì đó là chuyện tương lai cứ để cho tương lai lo đi ╮(╯▽╰)╭

Thế là, tổ đội ba người của chúng ta có thêm một boss phản diện gia nhập.

.

Điều đầu tiên cần làm đó chính là tìm đường để đến Lattedious học viện nhưng đến ngay cả một mảnh manh mối chúng ta đều không có thì làm sao mà biết đường đi chứ!!

Qua một hồi lâu nghiên cứu mà không có kết quả chúng ta quyết định cứ đi thẳng về phía trước đi, đến đâu hay đến đó thôi!

Giữa trưa, Tạo Đức sâm lâm trở nên yên tĩnh hơn.

Ta, nam nữ chính và boss phản diện đang ngồi thở hồng hộc bên cạnh một gốc cây cổ thụ đủ to để có thể che khuất cả bốn người chúng ta.

Ta hiện giờ rất muốn lôi tên lão sư vô trách nhiệm lúc trước ra để đập cho hắn mấy phát nhưng nghĩ lại với sức của ta mà có thêm ngàn người nữa cũng chỉ như gãi ngứa cho hắn nên ta cứ nên an phận mà thầm lặng mắng chửi mười tám đời tổ tông nhà hắn thôi!

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ