1. Đặt tên cho kiếm:
Sau hơn nửa tháng học tập, ta phát hiện rằng ở ban kiếm sĩ, thanh kiếm của mỗi người đều có một tên riêng.
Chẳng hạn như thanh trọng kiếm của nữ chính được gọi là " Vũ kiếm" , một trong mười thanh thần kiếm đứng đầu. Quả thật không hổ là nữ chính a!! Chọn kiếm cũng có thể ra thần khí a!!╮(╯▽╰)╭
Còn có một số thanh kiếm khác có tên như " Thanh thiên kiếm", " Hoa Vũ kiếm", " Tưởng dã kiếm",... của các bạn học của ta.
Nhưng ta phát hiện rằng thanh kiếm cũ rỉ sét của ta hoàn toàn không có tên...
Dù đã ngồi trong " Tàng thư các " cả mấy ngày trời, tốn biết bao thời gian để tìm tòi nguồn gốc của thanh kiếm cũ rích này nhưng ta vẫn chẳng tìm ra.
Ta từng nghĩ rằng có lẽ do nó quá ư là phế vật trong phế kiếm, một bản lỗi của thanh kiếm nào đó nên có thể người ta cũng lười chẳng thèm đặt tên. Thanh kiếm như thế mà tại sao cũng được đưa vào thử nghiệm chọn kiếm thế này?? Chẳng lẽ do ta quá xui xẻo hoặc tư chất quá kém nên mới chọn trúng thanh kiếm rỉ sét này a!! (〒▽〒)
Do đó, qua bao nhiêu cực khổ nhọc nhằn mà ta vẫn chưa tìm ra được tên của thanh kiếm này nên cuối cùng ta quyết định sẽ vẫn gọi nó là thanh kiếm cũ rỉ sét đi.
2. Độ hot của nhóm bốn người của nam chính đại nhân:
Thân là một ca ca có trách nhiệm, gương mẫu và quan tâm đến các đệ đệ, muội muội của mình. Mấy ngày gần đây ta phát hiện rằng độ ảnh hưởng của nhóm bốn người: nam chính, nữ chính, boss phản diện và cửu vĩ hồ, đối với các học sinh học viện Lattedious là cực cao, có thể gọi bốn người họ là gương mặt đại diện cho trường do dung nhan cao ngất ngưỡng cùng với sức chiến đấu và thiên phú tỉ lệ thuận với khuôn mặt.
Theo thông tin tình báo mà ta thu nhập được thì có các mảng giới thiệu về nhóm bốn người nam chính như sau:
Đầu tiên là nam chính được mệnh danh là cao lãnh vương tử, với dung mạo khuynh quốc khuynh thành và khí chất lãnh diễm cao quý trời sinh như thần tiên giáng trần đã làm mê đảo toàn già trẻ gái trai lớn bé Lattedious học viện.
Với chỉ số sức mạnh là 10000 và thiên phú hỗn độn nguyên tố trời sinh, nam chính đại nhân còn rất được hoan nghênh với những lão sư già cuồng nghiên cứu a! Thậm chí cả ban ma pháp sư đều tự động gọi nam chính là đại thần.
Ngoài ra, ta còn có một thông tin bên lề là tất cả nữ sinh trong học viện đều muốn được chiêm ngưỡng nụ cười nhất tiếu khuynh thành của nam chính.
Riêng về phần ta thì ta đã từng thấy rất nhiều nụ cười khác nhau của nam chính như cười tươi, cười nhạt, cười vui vẻ, cười nhếch môi, cười lấy lòng ( còn thiếu cười gian nữa a pháo hôi ), thậm chí ta còn thấy nam chính khóc làm nũng nữa a! Nhưng với trí thông minh nhỏ nhoi của mình, ta vẫn biết là không nên để lộ thông tin mật này ra nếu ta không muốn ngày mai mình sẽ bị nhóm nữ sinh quần ẩu a!! ╮(╯_╰)╭
Tiếp theo là nữ chính được mệnh danh là đệ nhất mĩ nhân của Lattedious học viện, hoa khôi của ban kiếm sĩ.
Với dung mạo yêu kiều trời ban, giọng hót...a không giọng nói thánh thót như chim hoàng anh. Tính tình được các nam sinh trong học viện miêu tả là hiền diệu, nết na, đằm thắm, đảm đang, là một hiền thê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
Fiksi UmumThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...