Chương 25: Món quà nhỏ

586 44 12
                                    

Sáng sớm, ánh nắng ban mai tinh khiết xuyên qua từng lớp rèm dày đặc, cố gắng chiếu một ít tia nắng dịu nhẹ thiếu niên anh tuấn trên giường.

Ta vươn vai tỉnh dậy, liếc nhìn nam chính đang ngủ bên cạnh.

Đến giờ ta vẫn chưa thể tiêu hoá hết được mọi chuyện xảy ra mấy ngày trước cùng với lời tiên tri khí hiểu của á thần.

Bọn ta cũng đã ở nơi này được gần nửa tháng, bây giờ là lúc chúng ta nên tiếp tục đi tiếp hành trình của mình, dù sao thần thụ cũng đã biến mất, lời nguyền của Noil gia tộc cũng đã được giải.

Căn bản không còn lí do gì mà chúng ta có thể ở lại nhưng...đến tận bây giờ chúng ta vẫn chưa hoàn thành mục đích chính đến đây a!!!!! ヽ('Д')ノ

Ta thậm chí còn chưa đụng được đến một góc của lá tiên tri....

Ơ...hình như ta có một lá thì phải.

Nhưng chiếc lá đó chính là gợi ý của thần a, ngươi có thể đem cho sao???

Hảo mệt....

.

Dù gì thì một mình rối rắm cũng không có ít gì nên ta liền quyết định gọi bọn nam chính đến thảo luận.

Nhưng vấn đề cấp bách trước tiên là ta phải đánh thức được nam chính a....

Nhìn hắn bề ngoài thanh lãnh, cao ngạo như vậy thôi nhưng thực chất là một con sâu lười a!!!

Mỗi lần đánh thức là y như rằng một cơn ác mộng của ta vậy.

Vậy nên các cô nương mười tám đôi mươi ôm hoài xuân tâm nên sớm vỡ mộng đi a!

Sau khi vất vả một hồi, rốt cuộc ta cũng đã đánh thức được nam chính đại nhân dậy.

Sau khi đã đem nam chính vẫn còn đang mơ màng vệ sinh, thay đồ, chỉnh trang các thứ chúng ta cuối cùng cũng đi xuống lầu.

Đường đi từ phòng ngủ đến phòng ăn vẫn như thường ngày, ta đi dọc theo bậc thang trải thảm thuê màu đỏ nhìn là đã biết mắc tiền, trên kệ vẫn là những món đồ trang trí nhỏ làm bằng động cơ, có lẽ xuất hiện thêm vài món đồ tinh xảo mới nữa từ sau sinh nhật của đại tiểu thư...a không bây giờ phải gọi là đại công tử rồi.

Khi chúng ta đến phòng ăn thì người gia tộc Noil cùng bọn nữ chính đã ngồi đầy đủ trên ghế.

Không có bữa nào mà chúng ta có thể đến sớm được hay sao a!!

.

Ta cùng nam chính ngồi xuống vị trí hai chiếc ghế chừa trống ở giữa bàn, Aylli công tử là người mở miệng đầu tiên

" Nghe nói rằng hôm nay các ngươi định rời đi?"

Nam chính nhìn lại Aylli công tử: " Đúng vậy."

Nhị tiểu thư ngồi bên cạnh Aylli công tử trề môi, đôi mày nhíu lại: " Các ngươi phải đi rồi ư? Tại sao lại không ở lại lâu thêm nữa a?"

Gia chủ và phu nhân Noil cùng tam công tử và Will không nói gì nhưng ánh mắt nhìn bọn ta cũng có ý kiến như nhị tiểu thư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ