Chương 13: Thuộc tính hệ ma pháp của nam chính đại nhân

447 41 2
                                    

Ta và nữ chính quyết định cùng nhau đi xem nam chính cùng với boss phản diện tham gia thử nghiệm thẩm định ma pháp hệ.

Thuộc tính hệ của ma pháp sư gồm có năm hệ nguyên tố chính: kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Ngoài ra còn có một số hệ biến dị khác như băng, lôi,... và một số loại đặc biệt như vong linh pháp sư.

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì ta đã bị nữ chính cầm tay nhanh chóng kéo đi.

Nữ chính gấp gáp muốn đi gặp người trong lòng của mình, điều đó ta cũng hiểu mà! ╮(╯▽╰)╭

Nữ chính: Thật ra người ta muốn mau mau tác hợp ca ca với tên xú miêu đó mà...Dù gì cũng lỡ hứa với hắn rồi với lại người ta cũng muốn ca ca nhanh chóng có một lão công a!! ╭(╯^╰)╮

Khi ta và nữ chính bước qua cánh cửa màu bạc khắc kí hiệu của ma pháp sư, chúng ta liền tiến đến một đại sảnh rộng lớn khác. Trung tâm đại sảnh là một quả cầu giám định ma pháp tròn to, loại cầu này là lần đầu ta được thấy.

Còn xung quanh là những hàng ghế dành cho học sinh tham gia thử nghiệm ngồi chờ được bao bọc bởi một kết giới nên ta chỉ có thể đứng từ ngoài nhìn, không thể bước vào.

Số thứ tự của nam chính là chín mươi sáu, nhưng bây giờ chỉ mới đến số bảy mươi bốn nên phải đợi một chút nữa mới tới lượt của nam chính, về phần boss phản diện có thứu tự là một trăm mười một thì còn cần phải đợi lâu hơn nữa a.

Sau khi xem qua vài đợt thẩm định, ta cũng đã biết được cách hoạt động của quả cầu giám định. Chỉ cần ngươi đặt tay lên thân quả cầu, nó sẽ tự động phát ra màu sắc ánh sáng tượng trưng cho từng hệ ma pháp. Ánh sáng càng lớn thì thiên phú ở hệ nguyên tố đó của ngươi càng mạnh.

Trải qua vào đợt thì ta cũng thấy lắm người ( thú ) có các năng lực cường đại a! Chẳng hạn như có một nhân tộc là hai hệ mộc thuỷ ma pháp, hay một thú nhân có loại ma pháp biến dị băng nguyên tố,...

Một lúc lâu sau thì nam chính cuối cùng đã được gọi tên lên, trước khi bước lên nếu ta không nhầm thì nam chính có hướng về phía ta nở nụ cười một cái.

Nhìn nam chính đi từng bước ưu nhã lên đài, mái tóc bạc được buộc lỏng cùng vạt áo choàng phấp phới theo từng bước đi. Tim ta bỗng nhiên đập nhanh hơn thường ngày một nhịp.

Ngoạ tào! Nam chính thẩm định mà tại sao ta lại hồi hộp như chính mình mới là người đi lên đó thế kia? (╯‵□′)╯︵┴─┴

Rốt cuộc nam chính cũng đã đi lên tới nơi, bàn tay nho nhỏ của hắn từ từ nhẹ nhàng đặt lên thân quả cầu.

Tạp Khắc lão sư đứng bên cạnh tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, ta còn thấy trong mắt lão sư còn có một chút chờ mong a!

Trải qua một lúc, quả cầu vẫn không thay đổi gì...

Qua một lúc nữa, quả cầu vẫn như cũ, không có chuyển biến gì. Đến Tạp Đức lão sư cũng không nhịn được mà tỏ vẻ khó hiểu.

Học sinh dưới đài vốn đã chán nản, kêu gào nam chính đi xuống.

Nhưng nam chính vẫn cứ ung dung mà nhìn quả cầu, sau đó nam chính hướng ngay về phía chỗ ta đứng, nở một nụ cười tươi rói làm ta khó hiểu.

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ