Mấy ngày nay ta tổng cảm thấy rất đau đầu.
Một phần là do ta phải chuẩn bị cho cuộc thi tuyển vào thú nhân học viện.
Còn phần lớn kia là do phía sau ta có thêm một cái đuôi nhỏ.
Mà cái đuôi kia lại chính là nam chính (=□= ||)
Ta thật sự rất muốn treo cổ trước cửa tác giả để hỏi một câu
" Tác giả a! Tại sao cốt truyện nó lại thành như vầy?! Hình như nó sai sai thì phải a!" ヽ('Д')ノ
Tại sao nam chính lại thành cái đuôi lẽo đẽo theo sau ta nha!
Chẳng phải tình huống bình thường chính là dù nam chính ngược ta lên bờ xuống ruộng, ta đối với nam chính vẫn sùng bái như thuở ban đầu hay sao?!
Đã thế mỗi lần ta quay mặt lại nhỏ nhẹ, thành kính bảo nam chính đi về nhà đi thì nam chính lại trưng ra biểu tình " ngươi không cần ta nữa ư" là sao chứ?!
Lại còn bộ dáng tiểu tức phụ ấy là sao chứ?! Khí thế bá vương cuồng khốc duệ hằng ngày của ngươi đâu rồi hả nam chính?!
Ta không thể chịu nổi loại kinh hách này a! Ta thật là muốn lật bàn a! (╯‵□′)╯︵ ┴─┴
.
Lại như sáng hôm nay, mỗi lần mở mắt ta đều thấy nam chính đứng bên cạnh giường, khuôn mặt nhỏ nhắn cười tươi nói
" Sớm, ca ca!"
Nam chính à! Ngươi không cần mới sáng sớm đã tặng ta một món quà kinh hỉ như thế đâu a!
Trái tim già nua của ta không chịu nổi đâu!! (〒▽〒)
Nhưng dù gì theo phép lịch sự cơ bản ta vẫn đáp lại
" Sớm, Bạch Y Nhĩ thất công tử"
" Ca ca không cần xa cách vậy đâu, cứ gọi ta là Thất nhi đi."
Nam chính, chúng ta chỉ mới quen nhau có nhiều nhất một tuần đi nên không cần thân mật vậy đâu.
Thấy ta không trả lời lại nam chính lại bày ra bộ dáng tiểu tức phụ, uỷ uỷ khuất khuất đi xuống lầu.
.
Một lúc sau, ta sửa soạn sạch sẽ bước xuống lầu liền thấy phụ thân ta đang ngồi trên bàn ăn cùng nam chính, bộ dáng xum xoe, ân cần như đối đãi phụ mẫu.
Phụ thân à, ngươi có thể có khí phách một chút được không a!? Cái bộ dáng cầu làm tiểu đệ thế là như thế nào a!! \(  ̄皿 ̄)/
Ta cảm thấy thật hảo mất mặt, dù gì pháo hôi cũng phải có tôn nghiêm của pháo hôi chứ!!
Về việc này, pháo hôi phụ thân đáp lại : tôn nghiêm là gì, có thể ăn sao?? Ôm được hảo đùi lớn mới là quan trọng a! ╮(╯▽╰)╭
Sau khi ta đã đứng ở đó được một lúc lâu, phụ thân ta mới nhận ra sự hiện diện của nhi tử mình.
Phụ thân: " A! Con trai, sao giờ này mới xuống a! Bạch Y Nhĩ công tử đã chờ con được một lúc lâu rồi, vẫn chưa ăn gì đó!! Nhanh, nhanh ngồi xuống đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
General FictionThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...