Tờ mờ sáng, trong sảnh lớn của Lattedious học viện, toàn bộ học sinh năm ba đều tập trung lại một chỗ.
Cứ ba năm mỗi lần, Lattedious học viện sẽ tổ chức khảo nghiệm tuyển sinh đồng thời cũng là dịp để những học sinh năm ba bắt đầu cuộc khảo nghiệm thực tế lần đầu tiên của mình.
Vì vậy, lúc trước khi ta vượt qua khảo nghiệm, bước vào được Lattedious học viện thì không thấy đàn anh, chị cũ ngay mà phải đợi sau vài tháng mới thấy họ xuất hiện.
Đứng trên nền gạch hoa văn lạnh buốt, tuy đã có bùa giữ ấm được yểm trong đại sảnh nhưng vẫn không ngăn nổi cái lạnh thấu xương của tháng mười tại đây.
Vốn dĩ đáng lẽ chúng ta đã xuất phát ngay tháng tám mát mẻ như thường lệ hằng năm nhưng do có một số vấn đề nhỏ nên buổi thực nghiệm đã được dời lại vào tháng mười hiện tại.
Phát hiện người ta đang có xu thế run cầm cập, nam chính đứng bên cạnh liền đưa bàn tay mèo nho nhỏ của hắn cầm lấy để ủ ấm tay ta nhưng thật sự thì tay của hắn còn lạnh hơn cả tay ta.
Nam chính à! Chủng tộc tuyết nhĩ miêu của ngươi vốn là thể chất cực hàn mà!  ̄□ ̄|||
Tuy vậy nhưng hai bàn tay ma sát với nhau cũng có chút điểm ấm nên ta cứ vui vẻ mà đưa tay cho nam chính cầm lấy.
Phía trên, thầy hiệu trưởng đang bước lên chuẩn bị đọc một bài diễn văn cảm nghĩ dài thòng lòng trước khi bắt đầu vào vấn đề chính.
Trên bục, một nam nhân trẻ tuổi tóc vàng mắt xanh đặc trưng của nhân tộc đang cầm một xấp giấy, cất chất giọng dễ gây mê người nghe của mình lên
" Các em học sinh thân mến, hôm nay thời tiết rất là đẹp khiến tâm trạng cả người lẫn thú đều vui vô cùng..."
Thời tiết giá lạnh kiểu này mà vui gì nỗi a!!(╯‵□′)╯︵┴─┴
" Như các em đã biết thì cứ ba năm mỗi lần, Lattedious học viện thân yêu của chúng ta, nơi đã giáo dục chúng ta thành những con người, những thú nhân vô cùng tốt...."
_________xin được tỉnh lược bớt 3014 chữ để ca ngợi lợi ích của học viện_____
" Vì vậy nên như các giáo sư của các em đã thông báo trước, hôm nay sẽ là ngày đầu tiên các em tham gia cuộc khảo nghiệm thực tế của học viện để lấy điểm cho thành tích cuối kì của các em. Về thể lệ cuộc khảo nghiệm thì rất đơn giản, thực nghiệm này các em có thể làm cá nhân hoặc theo nhóm tuỳ ý nhưng khảo nghiệm đòi hỏi các em phải hoàn thành ba nhiệm vụ và mỗi nhóm tối đa là sáu người. Nào! Các em, bây giờ có thắc mắc gì thì có thể hỏi nếu không chúng ta sẽ qua luôn phần bốc thăm trúng thưởng, a không bốc thăm chọn nhiệm vụ."
Một thú nhân theo mùi và hình dáng có lẽ thuộc điểu tộc đứng lên hỏi
" Thưa hiệu trưởng, không biết thời gian của khảo nghiệm là bao nhiêu?"
" À! Thời gian tối đa mà chúng ta cho các em là hai tháng."
Lần lượt ta thấy từng học sinh cũng đứng lên hỏi những nghi vấn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
Ficção GeralThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...