Ánh ban mai chiếu rọi lên đường phố đông đúc, nhộn nhịp của kinh thành Metraon khiến nó trông như một vị vua khoác áo bào vàng kim uy nghiêm mà lộng lẫy.
Từng đợt gió se se lạnh của mùa đông thổi lướt qua mặt ta, do lãnh thổ nằm tại phía nam của nhân loại lục địa nên mùa đông tại Miliia cũng chẳng ăn thua gì đối với thú nhân bọn ta.
Hiện tại ta cùng nam chính đang chậm rãi dạo bước quanh con đường Metron sầm uất...mà bên cạnh chúng ta, còn có thêm một vị tiểu thư trang nhã đi cùng.
Các ngươi đoán không sai đâu! Nữ nhân bên cạnh ta và nam chính là vị Lệ Ái tiểu thư, vị hôn thê của ta a!!
Lí do dẫn đến tình cảnh như thế này thì phải trở về lúc buổi sáng ngày hôm nay.
Khi đó, nhóm năm người bọn ta quyết định bắt đầu thực thi kế hoạch tìm kiếm Cây tiên tri lúc trước. Bọn nữ chính, boss phản diện và cửu vĩ hồ phụ trách bám theo tam công tử, nhị tiểu thư và đại tiểu thư để dò hỏi thông tin.
Còn ta và nam chính thì phụ trách đi tìm kiếm thông tin. Thật sự thì hiện giờ chúng ta phải tìm ra được một nơi gọi Aylli, tổ chức tình báo nắm giữ mọi thông tinh, mạng lưới trải dài khắp Miliia đế quốc.
Theo như lời Noil tam công tử nói trong lúc vô ý, Aylli là một tổ chức ngầm tại Miliia. Cơ hồ chỉ có những thế lực gia tộc lớn mới biết đến sự tồn tại của nơi này.
Đây là một tổ chức chuyên bán các tin tức mật hoặc mọi thông tin mà ngươi muốn, ngươi có thể "mua" các tình báo bằng kim tệ mức giá tuỳ theo chỉ số cơ mật của thông tin, hoặc các ngươi có thể trao đổi những thông tin bí mật mà các ngươi có để đổi lấy tình báo các ngươi cần.
Mà nơi Aylli cư ngụ cũng hết sức bí mật nên bây giờ ta và nam chính đang cố hết sức để đi tìm ra nơi đó.
Chẳng qua trên đường đi, chúng ta trùng hợp gặp được Nhĩ Lai Á gia tộc, thế là trước gương mặt tươi cười của Nhĩ Lai Á gia chủ ta đành phải chấp nhận bồi Lệ Ái tiểu thư đi dạo, mà xung quanh nam chính từ lúc đó đến giờ cũng đã mây đen bao trùm, không khí hạ thấp đến mức tối đa khiến lông cả người ta muốn dựng cả lên.
Nam chính! Cầu trở lại bình thường a!!(/TДT)/
.
Bên phải ta là Lệ Ái tiểu thư với dung mạo xinh đẹp, cử chỉ duyên dáng, bên trái ta là nam chính với chỉ số nhan sắc cực cao nhưng khuôn mặt âm trầm rất là doạ người.
Đây là cảm giác đi giữa ranh giới thiên đường và địa ngục hay sao a??!! (* ̄△ ̄*)
Lệ Ái tiểu thư nở một nụ cười đoan trang hỏi ta: " Không biết Ly Ai Nhĩ công tử đã ăn sáng chưa?"
Do sáng nay quá gấp nên chúng ta chưa kịp ăn sáng tại Noil tư gia, ta liền thành thật trả lời: " Chưa."
Lệ Ái tiểu thư tiếp tục cười: " Vậy...không biết Ly Ai Nhĩ công tử có muốn dùng bữa sáng cùng ta chăng?"
Ta thật hối hận khi đã buộc miệng nói ' chưa ' bởi vì lúc này ta phát hiện sắc mặt của nam chính đã đen lại còn đen hơn, khắp người phát ra oán khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
Genel KurguThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...