Trong một căn phòng ngủ lộng lẫy được trang trí theo kiểu châu Âu cổ điển, đứng trước một tấm gương viền bạc, ta nhẹ nhàng lấy tay chỉnh lại bộ lễ phục mới vừa mặc.
Khoảng vài phút nữa là sẽ đến tiệc sinh nhật của Lilya tiểu thư mà lúc đó cũng là thời điểm thích hợp để chúng ta bắt đầu dò thám tung tích của Cây tiên tri.
Đưa mắt nhìn vào trong gương, bên trong một thiếu niên cỡ mười lăm, mười sáu tuổi. Khuôn mặt anh tuấn góc cạnh vẫn còn hơi non nớt, một đầu tóc ngắn màu nâu nhạt được chải gọn gàng cùng đôi đồng tử lam sắc thoáng lộ vẻ nghiêm nghị mà thanh sạch kết hợp với bộ âu phục màu đen khiến người ta không tự chủ mà cảm thấy một chút áp bức
Lâu lâu nhìn lại...ta thấy mình cũng rất là soái a soái! <( ̄ ▽  ̄)>
Nhưng cái cảm giác thành tựu đó ngay sau khi ta thấy nam chính đã thay bộ lễ phục đi ra thì liền tan biến thành bọt nước a!!
Ngoạ tào! Cái thể loại mị nhân xuất chúng như nam chính tại sao lại xuất hiện trên đời này chứ!!?? (╥﹏╥)
Trước mặt ta là một nam hài khoảng chín tuổi,trên người hắn mặc một bộ lễ phục màu trắng được người thợ may khéo léo viền một dãy kim sắc màu vàng bên ngoài kết hợp với dung mạo mĩ lệ và mái tóc dài bạc sắc được buộc gọn ở phía sau. Nếu nói nam hài này là một tiểu vương tử của đế quốc nào đấy thì chắc chắn cũng chẳng có ai nghi ngờ.
Mà tiểu vương tử xinh đẹp kia hiện giờ đang nhào vào lòng ta mà dụi lấy dụi để.
Nam chính mặt còn đang úp trong lòng ta nói: " Ca ca, ngươi hảo soái a!!"
Ta: " ...Ưm, ngươi cũng rất mĩ."
Cái loại cảm giác khi nữ chính được nam chính khen thì ra là vậy a!! Không ngờ có một ngày mệnh pháo hôi như ta cũng được hắn khen a! (─‿‿─)
Sau đó chúng ta liền chuẩn bị đi xuống lầu dự tiệc, vừa ra đến cửa thì ta cũng gặp được nhóm nữ chính.
Hôm nay, nữ chính mặc một bộ váy dạ hội màu lam mượn từ tủ đồ nhị tiểu thư. Chỉ có thể nói nữ chính không hổ là nữ chính, khuôn mặt tuy chưa phát dục đầy đủ nhưng cũng đủ để khiến người ta phải ngoái lại nhìn vài lần, kết hợp với bộ váy lam sắc này nữ thì nữ chính quả là giống như nàng công chúa bước lên từ biển cả. ( từ từ nữ chính chẳng phải vốn là mĩ nhân ngư sao??)
Còn boss phản diện và cửu vĩ hồ thì mặc một bộ lễ phục tây trang được thiết kế như nam chính nhưng màu sắc lại khác hơn một chút.
Chậc chậc! Quả thật phải công nhận dáng người của nhóm ba người nam chính, boss và cửu vĩ hồ thật là chuẩn a chuẩn. Chỉ mới chín, mười tuổi đã như thế rồi lớn lên không biết còn làm mê đắm bao nhiêu trái tim thiếu nữ nữa a! ╮(╯▽╰)╭
Boss phản diện ngày thường mặc dù trạch đến cả nửa bước cũng không chịu rời khỏi phòng nhưng sau khi sửa soạn lên thì cũng ra dáng tiểu chính thái đó nhỉ!?
Còn cửu vĩ hồ à! Người ta chính là hồ tộc đó a! Ngươi có thấy người nào trong hồ tộc mà xấu chưa, tệ lắm cũng là thanh tú mà thôi. Mà cửu vĩ hồ chính là thuộc vương thất hồ tộc, làm sao mà không đẹp cho được chứ! Lại thêm cái bề ngoài ôn nhu, hoà nhã của hắn nữa, ai mà không muốn tiếp xúc với một mĩ nam như thế a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
General FictionThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...