Chương 22: Bí mật của đại tiểu thư và sự thật về thần thụ

329 28 0
                                    

Ta bây giờ vẫn chưa thể hồi tỉnh lại sau sự việc biết thiếu niên bí ẩn đó lại là Lilya, đại tiểu thư của gia tộc Noil.

Một người là lão bản của tổ chức ngầm Aylli, một người là thiên kim tiểu thư của gia tộc đứng đầu Miliia.

Hai người này căn bản là không thể nào có liên hệ gì với nhau được a!! Σ( ° △ °|||)

Đó là còn chưa kể đến giới tính a!! Rốt cuộc Lilya là đại tiểu thư hay là đại công tử a!!!

Tại sao bà tác giả lại lật mặt còn nhanh hơn lật sách, xoạt một cái là đã đổi giới tính con người ta rồi??!!

Ta cảm thấy thật là hoang mang a hoang mang...=.=

Chưa kịp để ta tiêu hoá hết một lượng thông tin khủng vừa tràng vào đầu thì thiếu niên hay nên gọi là Lilya tiểu thư lại nói tiếp

" Ai! Chắc các ngươi ngạc nhiên lắm phải không a?"

Cái này không gọi là ngạc nhiên nữa mà căn bản là sốc toàn tập luôn rồi...

Nam chính lúc này cũng không ra vẻ lấy làm ngạc nhiên lắm ( hừ, đồ ông cụ non ) mà chỉ bình tĩnh hỏi: " Ngươi là Lilya tiểu thư."

Thiếu niên nở một nụ cười đầy ý vị: " Ưm, đúng vậy. Đúng ra nên nói là Lilya tiểu thư chính là ta."

Ta nhíu mày khó hiểu: " Như vậy nghĩa là sao?"

Thiếu niên chậm rãi gõ từng nhịp lên bàn gỗ nghe " cộp, cộp" rồi dùng chất giọng ôn tồn nói: " Ta là đại tiểu thư của gia tộc Noil hay phải nói rõ lại chính là đại công tử của gia tộc Noil. Nếu các ngươi thấy không phiền thì có thể dành vài phút để nghe ta kể một câu chuyện chăng?" Dừng một lúc để lấy giọng rồi thiếu niên nói tiếp: " Vào một năm u ám, cả Miliia cơ hồ bao trùm lên một bầu không khí tuyệt vọng và chết chóc, chiên tranh, thiên tai, mất mùa, mỗi ngày đều có không ít người chết. Khi đó, ta được sinh ra. Ta sinh ra với một vết bớt màu đỏ trên lưng, sinh ra với số mệnh là một kẻ mang đến tai tinh. Mẫu thân nói vết bớt trên lưng ta, là dấu hiệu của vị thần Ylila, kẻ chuyên mang đến tai ương cho thế gian, vậy nên khi đơ tên của ta được đặt là Aylli. Vào năm ta bảy tuổi, cả Miliia đế quốc tựa hồ như sắp sụp đổ, khắp nơi đều là người chết và tiếng gào khóc thảm thương. Ta đã suýt chết, trên chính tay người phụ thân ruột thịt của mình...nhưng một tên vu sư bí ẩn đã đến trước cửa nhà ta trong một đêm mưa tầm tã, ngay tại cái đêm mà phụ thân định giết chết ta. Hắn nói hắn có cách kìm hãm lại năng lực của ta sau đó hắn khắc một hoa văn kì quái lên vết bớt của ta, khí ấy thật sự rất đau. Sau đêm đó hắn liền biến mất, trước khi đi hắn dạn phụ mẫu ta rằng phải nuôi dạy ta như một nữ nhi thì mới có thể phát huy hết được tác dụng của phong ấn. Vài ngày sau, hắn gửi Will tới làm vệ sĩ cũng là người canh giữ ta. Thế là, từ đó Noil gia tộc mất đi một Aylli đại công tử, nhiều thêm một Lilya đại tiểu thư cùng một vệ sĩ bên cạnh. Mà Miliia đế quốc mạc danh kì diệu mà hoá nguy thành an, thiên tai kết thúc, quân xâm lược bỏ chạy. Thế là ta liền dùng danh phận Lilya tiểu thư tồn tại đến bây giờ, đồng thời cũng từ từ sáng lập nên tổ chức Aylli. Mà lâu ngày sinh tình ta cũng phải lòng Will a!" ( câu cuối có hơi thừa hay không a  ̄△ ̄|||)

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ