Hiện tại ta đang ở trên boong tàu ngắm cảnh.
Và kế bên ta là nữ chính đại nhân...
Đúng vậy! Ngồi bên cạnh ta chính là nữ chính a!
Cái loại cảm giác đoạt người của nam chính là như thế này sao?! ( ⊙ o ⊙ )
Khi đuôi cá của nữ chính biến mất, người ngoài nhìn vào có lẽ chỉ thấy đây là một nữ hài xinh đẹp khoảng sáu, bảy tuổi chứ không ai nghĩ đây lại là chủng tộc nhân ngư trong truyền thuyết.
Nữ chính mặc một chiếc váy màu lam nhạt kết hợp với khuôn mặt khả ái và khí chất thanh tao của nàng rất chọc người yêu thích.
Nhưng ta chắc chắn không nằm trong số những người đó.
Tại sao á?
Ha ha, chỉ có đứa thần kinh có vấn đề mới chạy đi cướp người của nam chính ╮(╯▽╰)╭
Tất nhiên ta thấy thần kinh của mình vẫn còn tốt lắm nên ta tuyệt đối không đi làm cái chuyện bại não này a!
Nữ chính : " Thiếu gia..."
Nữ chính, cô không cần kêu như thế đâu. Ta sẽ tổn thọ mất a!
Ta: " Cứ gọi ta là đại ca đi."
Nữ chính: " A! Vậy đại ca, chúng ta sẽ đi về nhà sao?"
Nữ chính đại nhân xin tự trọng, nhà ta không phải là nhà cô a! Nhà cô là nhà nam chính kìa.
Ta: " ...Ừ."
Nữ chính: " Đại ca, huynh bao nhiêu tuổi rồi a? Huynh so với ta thật là cao a cao."
Ta: " Ta đã mười hai rồi."
Nữ chính: " Hồi lúc ta ở trên đảo, a di kể rất nhiều chuyện của huynh cho ta nghe a!"
Ta: " A! Vậy mẫu thân ta kể chuyện gì?"
Không phải mẫu thân lại kể xấu ta nữa rồi chứ...
Nữ chính : " A di kể là huynh hồi nhỏ rất là nghe lời lại dễ bảo, lớn lên tuy không còn đáng yêu như hồi nhỏ nữa nhưng bộ dáng lại rất suất..."
Ưm, sao tự nhiên mẫu thân lại tốt đột xuất mà không kể xấu mình thế này.
Nữ chính: " A di còn hỏi ta lớn lên có muốn gả cho huynh không đó a!!"
Hả? Tại sao mẫu thân lại đánh cái chủ ý tìm vợ cho ta lên người nữ chính chứ?! Σ( ° △ °|||)
Nữ chính, ngươi vạn lần đừng đồng ý nhá. Ta chỉ là một pháo hôi nhỏ nhoi thôi chân ái của ngươi là nam chính ấy.
Ta cũng không muốn tương lai bị nam chính đập chết đâu!(〒▽〒)
Nữ chính: " Nhưng từ khi gặp huynh ta nghĩ sẽ không gả cho huynh nữa..."
Ha ha, ta biết ta ngoại hình không bằng nam chính, tài lực không bằng nam chính, thiên phú cũng không có được như nam chính...
Nhưng mà ngươi không cần đả kích tinh thần ta như vậy chứ nữ chính ಥ_ಥ
Sau đó ta lại nghe nữ chính nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
Ficción GeneralThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...