Đầu đông, tiết trời đã bắt đầu trở lạnh.
Tổ đội của chúng ta cũng đã đi được đến Miliia đế quốc.
Khoảng hai tuần trước, chúng ta còn ở trong rừng vật lộn với bọn La Á thú để lấy được một nhánh Thảo Mặc hoa.
Nói đến nhiệm vụ đầu tiên là đi lấy Thảo Mặc hoa thực ra cũng chẳng dễ dàng gì, chúng ta vừa mới bước chân vào Yên Vĩ sâm lâm liền gặp ngay một đàn La Á thú đang trong mùa giao phối.
Nói đến chủng loài La Á thú này, hầu hết những người gặp qua nó chỉ có thể dùng hai từ để miêu tả " bưu hãn".
La Á thú thuộc về tứ giai ma thú, nếu như bình thường dựa vào năng lực tứ giai ma pháp sư của nam chính, tam giai kiếm sĩ của ta và nữ chính cùng tứ giai ma pháp sư của boss và tứ giai luyện kim sĩ của cửu vĩ hồ thì đều có thể dễ dàng xử lí hai con La Á thú.
Nhưng không may đó chính là chúng ta đụng trúng ngay một đàn La Á thú đang trong thời kì động dục tìm bạn đời. Loài La Á thú này bình thường sống đơn lẻ, chỉ khi vào mùa đông mới tập hợp lại để tìm bầu bạn.
La Á thú trời sinh liền được thần linh giao cho một trọng trách là canh giữ Thảo Mặc hoa nên muốn lấy đi một nhánh Thảo Mặc từ tay một con La Á thú thì còn được chứ một đàn La Á thú thì...thật 囧 a!
Vì thế chúng ta chật vật một hồi lâu mới có thể đem nhánh Thảo Mặc chạy trốn khỏi bọn La Á thú.
Hiện tại, chúng ta đang ở trong một khách điếm nhỏ tại kinh thành Miliia đế quốc để tiện cho việc tìm kiếm tung tích Cây tiên tri.
Nói đến Cây tiên tri, thật ra người dân ở Miliia đế quốc cũng chẳng biết vị trí chính xác của nó, cơ hồ tất cả thông tin đều bị hoàng tộc phong toả, không cho để lộ ra một chút gì.
Nam chính đề ra một chủ ý đó chính là tiếp xúc với tầng lớp quý tộc của Miliia đế quốc để dò tìm tin tức của Cây tiên tri, mà cụ thể ở đây nhân vật được nam chính nhắm tới đó chính là Noil gia tộc.
Gia tộc Noil, là gia tộc lâu đời nhất ở Miliia và cũng là chủ nhân của Cây tiên tri. Tổ tiên xa xưa của Noil gia tộc là người sở hữu Cây tiên tri cuối cùng này, sau đó khi Miliia bị A Khắc Tư xâm lược, gia chủ đời thứ mười của Noil liền dâng Cây tiên tri quý giá lên cho vua Filin đệ thập nhị để giúp người chống trả lại sự thôn tính của đế quốc hùng mạnh nhất thời đó là A Khắc Tư. Và từ đó Cây tiên tri liền được hoàng thất Miliia canh giữ và Noil gia tộc được khen thưởng, ban nhiều vàng bạc và tước vị khiến dòng tộc Noil trở thành gia tộc lớn mạnh nhất ở Miliia đế quốc.
Mà vào hai ngày nữa chính là sinh nhật của đại tiểu thư gia tộc Noil nên vào bữa đó gia chủ đời thứ sáu mươi mốt sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn mừng sinh nhật mười tám tuổi của con gái mình, đó cũng là thời điểm thích hợp cho chúng ta thám thính thông tin về Cây tiên tri.
Nên năm người bọn ta hiện tại đang suy tính làm cách nào để có thể vào được bữa tiệc sinh nhật của đại tiểu thư gia tộc Noil.
.
Sáng, những tia nắng mặt trời rọi xuống toàn đại lục khiến cho không khí ấm áp lên hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời tự sự của một pháo hôi
Fiksi UmumThể loại: đam mỹ, niên hạ, 1x1, thú nhân, ma pháp huyền huyễn, mĩ cường, đầu gỗ pháo hôi cường thụ x phúc hắc thích làm nũng bệnh kiều ( yandere ) nhân vật chính công, HE. Văn án: Ngày xửa ngày xưa, có một pháo hôi. Hắn tưởng cuộc đời của mình sẽ...