Chương 18: Cố sự của cửu vĩ hồ

314 37 0
                                    

Hiện giờ. Ta, nam chính, nữ chính, boss phản diện, Noil đại tiểu thư, nhị tiểu thư, Noil tam công tử và cửu vĩ hồ cùng tên nam nhân tóc đỏ kia đang ngồi trong một hoa viên bát ngát hương thơm để dùng bữa trưa.

Tại sao chúng ta lại dùng cơm cùng với tên hoa tâm công tử này à?

Ha ha, cái này để ta kể lại cho các ngươi a! ╮(╯▽╰)╭

Khoảng vài khắc trước, ngay tại giữa đường phố Metron, trung tâm của Miliia đế quốc, tên Grillan hoa tâm công tử kia vì thấy sắc đẹp ngời ngời của cửu vĩ hồ đại nhân nhà chúng ta nên liền tà tâm nổi dậy mà trêu chọc hắn.

Vậy mà... Cửu vĩ hồ lại đồng ý a!! Là đồng ý đó a!! Σ(▼□▼)

Xin hỏi vị nam hài trước mặt, ngươi có phải là cửu vĩ hồ thường ngày của chúng ta nữa hay không a????!!

Mặc dù ta nghi ngờ cửu vĩ đại nhân đây một là bị người nào đó dẫn hồn đoạt xác, còn hai chính là hôm nay thần kinh của cửu vĩ hồ có vấn đề a!!

Là sáng sớm bị ai đó đập đầu hay sao??

Nhưng khi nhớ đến bản chất mặt người dạ thú, gian xảo phúc hắc của cửu vĩ hồ ta không khỏi nghĩ rằng...chẳng lẽ cửu vĩ đại nhân đây là muốn tương kế tựu kế.

Càng nghĩ ta càng thấy sự thật nó chính xác là như vậy nên ta liền kéo nam chính đi theo cửu vĩ hồ để xem coi hắn muốn làm gì.

Sau đó ta thấy được rằng, tên Grillan công tử này chính xác là một tên luyến đồng phích hàng hiệu a!!

Ấu thú chỉ mới mười tuổi ngây ( gian ) thơ ( xảo ) như cửu vĩ hồ mà hắn có thể ngang nhiên đùa giỡn, gieo rắc hoa tâm như thế thì không thể chấp nhận được.

Có tin ta ghép ngươi vào tội dụ dỗ nhi đồng hay không a!! (╬ Ò﹏Ó)

Ở thú nhân đại lục lẫn nhân loại đế quốc, mười tám tuổi mới được tính là trưởng thành đó!!!

Ê ê! Bỏ ngay cái móng vuốt sắc lang đang cầm tay của cửu vĩ hồ ra đi a!! Ta không thể chấp nhận việc đệ đệ mình bị chiếm tiện nghi như thế được!!(╬ ̄皿 ̄)

Đã vậy, cửu vĩ hồ còn có biểu tình vui vẻ, hoa si khi bị ăn đậu hũ nữa là như thế nào a??!!

  Ngoạ tào! Không lẽ cửu vĩ hồ đây là...động tâm rồi sao a??

Vừa nghĩ đến tình huống này ta liền trực tiếp xoá nó ra khỏi đầu, chuyện này là điều không thể xảy ra a!

Nhìn bề ngoài của cửu vĩ hồ hắn ôn hoà, nho nhã như vậy thôi nhưng sau khi đã tiếp xúc nhiều rồi ta mới nhận ra thật ra bản chất của hắn là " ngoài nóng trong lạnh ". Hắn đối với người nào cũng ôn nhu, dịu dàng nhưng thực chất đối với ai cũng giữ một khoảng cách nhất định, như là hắn đang ở trong một cái vòng tròn vậy, mà những người hắn tiếp xúc chỉ có thể đứng ngoài cái vòng tròn đó.

Thực sự, theo ta xác suất động tâm của hắn so với boss phản diện còn thấp hơn cả thấp a!

Boss phản diện...coi vậy chứ rất là ngây thơ, đơn thuần (¬ ¬)

Lời tự sự của một pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ