Chương 5:Mồ côi (2)

295 30 1
                                    


Hộc...hộc...hộc.-tiếng thở hì hộc của một cô bé khoảng 6t, cô bé có tóc màu đen cột hai bên trông rất là cute và cô có cặp mắt màu đỏ máu. Lý do cô bé thở gấp như vậy là do cô đang bị một nhóm người truy bắt.

Flashback.

Sáng nay, khi cô đang đến trường thì có một nhóm người đang bắt nạn một cậu con trai hơn mình một tuổi ở một góc hẻm nhỏ thì Kim Ngưu không suy nghĩ gì mà nhảy vào đánh nhau.

-Thằng kia mày có đưa tiền đây không hả?-một trong những thằng trong nhóm tiến lại cậu bé nói .

-Tôi đã bảo mấy người là không có mà.-cậu bé đó nói.

-A!Cái thằng này ngoan cố quá, để tao cho mày biết thế nào là sự lợi hại.-cái người trong nhóm đó nói.

"Bốp"-cậu bé đó nhắm tịt mắt lại còn Kim Ngưu thì chạy lại làm tấm bia cho cậu bé đó nên Kim Ngưu đã bị dính chưởng vào mặt.

-Hử! Đau đấy!-Kim Ngưu nhếch môi tỏ vẻ khinh bỉ, vuốt má vừa bị đánh. Cô lộn người chống lòng bàn tay mình xuống đất để cho người cô bay trên không rồi dùng lực dồn ngay trọng tâm của cái chân rồi lấy chân mình đá cho thằng đó một cái.

"Sịt"-Thằng bị ăn một cú đá của Kim Ngưu thì bị gãy xương sống mũi rồi còn sịt máu mũi nữa chứ, má thì bị chày gần chảy máu còn sưng nữa rồi còn la lên là :

-Mẹ, mẹ ơi!Đau quá à! Cứu con, mẹ ơi! Oa oa oa oa oa oa oa.

-Đại ca, ca không sao chứ?!-mấy thằng trong nhóm hỏi.(KN:Trời! Là ca ca mà như vậy .)

-Sao?!Có muốn tiếp không hả?!-Kim Ngưu vẻ mặt hăm dọa nói.

-Đi! Tụi bây, chúng...chúng ta đi!-thằng đại ca nói.

Nhóm người đó đi để lại Kim Ngưu và cậu bé đó.

-Mình cảm ơn bạn! Tớ có thể làm gì để trả ơn cậu! À quên, tớ là Thiên Bình, rất vui được gặp cậu!-Thiên Bình cảm ơn Kim Ngưu nhưng cô không quan tâm mà đi.-Ê ê! Bạn đi đâu vậy ?

-Mạng mình giữ cũng không nổi.-Kim Ngưu lạnh lùng nói. Bây giờ Thiên Bình cảm thấy rất nhục nhã vì cô bé ấy là con gái mà đi cứu anh trong đầu tự nhiên hiện"mỹ nhân cứu anh hùng".-Tôi đi đây!.-Bị giọng nói lạnh lùng ngắt ngay suy nghĩ, anh liền tỉnh táo.

-Chúng ta có thể gặp nhau không?- Thiên Bình mạnh dạng nói.

-Mong không gặp lại!-Kim Ngưu vẫn giữ phong thái "soái ca lạnh lùng". Rồi đi mất tiêu để lại Thiên Bình một mình . Nên đợi Kim Ngưu tan học, nhóm người đó chuẩn bị để xử đẹp nhỏ.

End flashback.

Kim Ngưu thở không ngừng rồi ngất tại chỗ. Bổng có một người kêu cô.

-Cô bé, con không sao chứ? Cô bé, cô bé,...

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Kim Ngưu tỉnh dậy thấy trần nhà nhỏ màu trắng, cô nhìn xung quanh không thấy bóng dán ai và thấy cái nhà này không giống căn hộ nhà cô đang ở.

-Cô bé, con tỉnh lại rồi hả?-một bà sơ hỏi Kim Ngưu, ôn nhu nói cùng với to cháo "gấu đỏ" trên tay bà.

-Đây là đâu?-Kim Ngưu lạnh lẽo nói.

-Đây là côi nhi viện Atrissa. Ta thấy con bị ngất sỉu ở một con hẻm nhỏ gần đây nên mới đưa con về đây.-Bà sơ tươi cười nói.-Với lại, sáng cháu không ăn cái gì nên sức khỏe yếu lắm. Con ăn cái này để bỏ bụng đi. Lúc cháu bị ngất, bà đã kêu bác sĩ khám cho cháu đó.

-Cảm ơn.

-A! Cô bé, số điện thoại của bố mẹ con là gì để ta nói bố mẹ con đón con về?-bà sơ vui vẻ nói.

-...-Kim Ngưu im lặng.

-Cô bé,...-bà sơ thay đổi khuôn mặt từ vui vẻ đến buồn rầu hỏi.

-Cháu không có bố mẹ.-Kim Ngưu cắn chặt môi, nước mắt bổng rưng rưng trên mắt.

-Bà xin lỗi cháu! Bà không biết... Nhưng mà cháu không cần lo, cháu có thể ở lại đây. Đây là nhà của tất cả mọi người đều không có cha mẹ. Cháu có thể là sinh viên mới trong gia đình. Tụi nhỏ sẽ rất vui khi cháu là thành viên mới ở đây.-Bà sơ ôn nhu nói.

-Dạ! Cháu thích lắm ạ!-Kim Ngưu cười nhạt.

-Được rồi! Lát nữa bác sẽ giới thiệu đàn em cho cháu.-Bà sơ tươi tười nói.

-Dạ!Để cháu lấy đồ rồi quay lại đây!-Kim Ngưu cười nói.

-Ùm! Được rồi! Sắp tối rồi, nhanh lên nha con!-Bà sơ cười nói.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Ở căn hộ, nơi Kim Ngưu ở...

-Mẹ ,mẹ ơi!Con đã tìm được tổ ấm mới rồi ạ! Con mong mẹ hạnh phúc ở trên thiên đàng và sẽ có bạn bè mới ở trên đó!-Kim Ngưu đặt tay trên ngực trái nơi trái tim đang đập thình thịch.

Kim Ngưu lấy quần áo đặt trong cái túi nhỏ và đặt sách vở vào cặp cùng với tấm hình hai mẹ con đang cười. Kim Ngưu đi lấy tiền thối ở phòng bà chủ rồi Kim Ngưu đi vào cửa hàng nhỏ mua đồ rồi quay về côi nhi viện.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Côi nhi viện Atrissa...

-Cháu về rồi đây! -Kim Ngưu mở cửa nói.

-A!Kim Ngưu hả con?!-Bà sơ đi râ cùng với hàng loạt đứa trẻ nói.

-A! Chị là Kim Ngưu, thành viên mới ở đây, mong các em giúp đỡ nha!-Kim Ngưu nhìn mấy đứa nhỏ nghĩ " chắc khoảng 20 mấy đứa. Với lại mình còn là đứa lớn tuổi nhất nữa chứ".

Rồi 1 đứa bé kém hơn Kim Ngưu 1t đi lại nói.

-Chị xinh đẹp ơi, chị cũng không có ba mẹ hả? Uổng nhan sắc của chị quá!-đứa bé nói.

-Cậu bé, em tên gì hả?-Kim Ngưu hỏi.

-Dạ! Em tên là Bạch Dương!-Bạch Dương ngại ngùng nói.

-Được rồi! Chúng ta vào ăn cơm nhé!-bà sơ nói.

(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ