Chị nằm trên là chị Xử Nữ và chị nằm dưới là chị Kim Ngưu, nhìn tư thế nằm dưới của chị Ngưu thật là mất thể diện và rất mất mặt trước anh Bạch Dương. Ảnh là người đã chứng kiến tất cả về câu chuyện Yuri này.
-Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.-Vâng! Đây là tiếng hét thất thanh của hai cô gái vừa kis kis kiss nhau.
-Bạch Dương/Anh kia.-Kim Ngưu và Xử Nữ la lên chạy lại Dương, biết sao không bởi vì ảnh là người đã chụp hai chị này kiss. Hai chị chạy lại đều nhón bàn chân xinh xắn lên với với cái điện thoại của anh Bạch do quá lùn hơn một cái đầu nên hai chị ấy phải nhón lên đấy.
-Bạch Đằng trả cho chị mau.-Kim Ngưu tiếp tục cố hết sức nhảy lên do quá lùn, với không được nên phải cầu xin như một đứa bé tội nghiệp, hai tay đan xen nhau, đôi mắt to tròn, nước mắt rưng rưng.
-Anh kia! Mau đưa cho tui mau!- Chị Xử cũng cố nhảy lên với cái điện thoại, lỡ cái thằng này mà đăng lên mạng chắc chị chết với bố mẹ vì gia đình chị í rất là cấm kị điều đó và chị sẽ bị mất danh tiếng mất, đường đường là một tiểu thư có ăn học, đạo đức đầy đủ mà lại đi làm ba cái chuyện gì đâu không.
-Muốn xoá đúng không? Vậy phải phục tùng tui như một thiếu gia và cũng phải làm sao cho tui thỏa mãn thì tui mới xoá.-Bạch Dương tự kiêu, cười hi hi vẻ mặt tự đắc nhìn hai cô gái xinh đẹp nói.
-Phục tùng thì được nhưng còn thỏa mãn thì...-Hai chi gái đồng thanh rồi nghĩ một cách thật là đen tối,phải nói là cực kỳ đen tối mới đúng chứ!.
-Ê! Hai người suy nghĩ cái gì mà chú tâm quá vậy! Hay Hay là......ê, hai chị gái tui còn zin nha! Không muốn làm đâu quớ nha. Hai người mới nhiêu đây tuổi mà đã đen tối đến vậy sao. Chậc Chậc...-Bạch Dương nhìn hai người mặt cứ hầm hầm ra nhìn mình thì cũng nghĩ tầm bậy giống như mấy người kia mà cũng nói hai chị ấy còn nhỏ, chắc ảnh lớn lắm chắc, chỉ có được cái cao và như người lớn là hay.
-A! Chà chà đau quá à.- Đột nhiên cái vết thương rát lên làm cho Kim Ngưu đau và xoa xoa xoa cái vết thương trên trán.
-Giờ ra đâu và lấy đồ chữa trị cái trán dùm cho bạn giờ?.-Xử lo lắng dùm cái vết thương.
-Ai biết???- Bạch Dương trả lời trống không.
- Thôi! Hay là chúng ta qua nhà của bà đi.-Bạch Dương gãi đầu, chỉ tay vào Xử nói.
-Cái giề?? Giỡn hả? Không, không, không, không bao giờ qua nhà tui.-Xử ngạc nhiên, tay dơ trước mặt hai người quơ quơ lia lia.
-Sao vậy? Bộ nhà bạn nghèo lắm hả? Nếu nhà cậu nghèo thì tớ và Bạch sẽ không nói gì đâu và sẽ tận tình giúp cậu nữa. Nhà bọn tớ cũng nghèo lắm chớ, chứ đâu có giàu. Đi mà cho chúng tớ qua nhà cậu đi.-Kim Ngưu nói nguyên một lèo rồi Ngưu dùng chân đá Bạch, ra hiệu dùng tuyệt chiều đó là...
-OMG! DOUBLEEEEEE CUTEEEEEEEE! BÙM!- Bạch Dương và Kim Ngưu sử dụng tuyệt chiêu double cute làm cho chị Xử Nữ đã bị dính chưởng của sự dễ thương, kawaiiii♡.
-Được, được rồi!Tôi sẽ cho mấy người qua nhà tui nhưng mà phải:
_Thứ nhất: ăn mặc sạch sẽ ,sang trọng.
_Thứ hai: phải biết chào hỏi lễ phép.
_Thứ ba: phải ra dáng một tiểu thứ và một thiếu gia.
_Thứ tư:....
_Thứ năm:...
_Thứ sáu:.....
................
.................
.................-Thôi! Chúng ta về đi, Kim Ngưu. Được rồi ta đi - Bạch Dương lụm những quả dâu và nho bằng tốc độ cực nhanh, rồi kéo Kim Ngưu đi được vài bước thì...
-Thôi mà, qua nhà mình đi. Dù sao thì tớ cũng đang tìm bạn để chơi.-Xử Nữ đành phải chấp nhận về nhà của mình.
******££££**************************
Đến nhà của Xử Nữ.-Wow! Nhà, đẹp, to bự. Tớ thích.-Kim Ngưu ngạc nhiên nhà của Xử lười biếng nói.-"Hình như quen quen, thôi kệ nó đi, suy nghĩ làm gì cho mệt".
-Các cậu để mấy cái thùng ra đằng kia đi. Lát nữa tớ sẽ bảo người mang những thùng này về nhà hai cậu.
-Thák kiu bạn hiền!-Kim Ngưu vui vẻ nói.
-Mình không có hiền mà cũng không phải tên Hiền đâu bạn. Mình có tên mà sao không gọi bằng tên.-Xử Nữ thắc mắc hỏi.
-Trời ơi, bà này bị mất trí nhớ rồi hả! Có nói đâu mà sao biết.-Kim Ngưu và Bạch Dương đồng thanh hiệp lực nói.
-A, xin nỗi, xin nỗi! Mềnh quên!(^_^)!-Xử liền xin lỗi, không biết hôm nay làm sao mà không nhớ cái gì hết.
-À! Mình tên là Xử Nữ. Hình như bạn là Kim Ngưu phải không, hồi nãy nghe hai người nói chuyện tôi mới biết tên của bạn.-Xử xấu hổ nói.- Còn anh?
-Hơiiiiiii! Còn tui là Bạch Dương.-Bạch Dương thở dài ,gãi đầu tự giới thiệu mình.-Ê! Bà bao nhiêu tuổi vậy hả?.
-Tui 13 vậy còn mấy người?- Xử Nữ nhìn về hai con người đứng đối diện mình hỏi.
-Tui cũn 13 nè.-Kim Ngưu.-12.-Anh Bạch Dương trả lời trống không.
-A! Vậy cậu là em rồi. Gọi chị là chị đi cưng. Yeah babe, gọi đê.-Xử Nữ hất cằm về phía Bạch Dương.
-XửửửửỬỬỬỬỬỬỬỬ.-Tiếng la thất thanh của một người chủ nhân của nhà Xử.
-Dạ mẹẹẹẹẹ!-Lại thêm một tiếng la thất thanh của chị Xử yêu dấu.
Các bạn thử đoán xem đó là ai? Hãy nói xem đó là ai nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.
De TodoTác giả: Aly cute (Phương con heo) Câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của một cô gái Kim Ngưu bất chợt lạnh giá sau ngày mẹ mất, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, là một đứa con của mẹ kế, người mẹ cả luôn luôn chán ghét cô và mẹ cô và câu...