- Là tổng giám đốc của công ty này đấy.
- Tổng..., tổng giám ư?(0_0) Là tổng tài sao?
- Ừm cô không biết sao? Tổng tài cũng là người mà sẽ đóng nam chính của phim này đấy!
Kim Ngưu nghe vậy điếng người, đã là tổng tài mà không yên vị ngồi quản lý công ty mà lại còn đi đóng phim, còn là nam chính. Anh ta sẽ không để mình được yên rồi. Kim Ngưu giờ đen mặt, ngồi đọc kịch bản vừa thất thần. Kim Ngưu khi chuẩn bị xong thì ngồi trên ghế đạo diễn( ghế giống của đạo diễn nhưng ko phải của đạo diễn, ghế này là dùng để cho những người đóng phim ngồi) ngồi ngoài trời. Ánh nắng bắt đầu lên, nắng rọi xuống sáng chang chang nhưng kế bên cô đã có một cái dù che nắng cho cô, ngồi đọc kịch bản. Mọi người đều đang sắp xếp đồ chuẩn bị quay phim. Trong lúc ngồi đọc kịch bản với tính của cô lại dễ quên lời thoại, chỉ có thể nhớ khi tưởng tượng ra, cố gắng tưởng tượng cảnh diễn ở trong đầu nhưng nghĩ đến hắn ta, cô lại không thể tưởng tượng tiếp được... Cô.... đã lỡ đụng phải nhân vật lớn rồi....
()()()()()()()()(()()(()()()())())()(()(()(()(()()()
Ở phòng hoá trang của nhân vật nam9.
->> Phòng VIP 111.Phòng được bố trí trong phòng khá đơn giản, chỉ vẻn vẹn 6 bức tường được phết lên một màu sơn tông chủ đạo là xám đen. Đồ hoá trang được để xen giữa 2 tấm gỗ giống như trong toán học là hai đường thẳng cắt nhau tại 1 điểm sẽ được phân ra thành 4 nhánh, được đặt ở giữa trung tâm phòng, có thể quay tấm gỗ đó để xoay dễ lấy đồ. Trong phòng chỉ có khoảng 3 người, một nữ hai nam. Người nữ thì đang trang điểm cho một người con trai khoảng độ tuổi 17, người nam này đang nhắm mắt để phấn trang điểm khỏi phải lọt vào đôi mắt đen láy, to tròn của mình còn nam kia thì đang quát người nam này.
- NÀY! Sắp thi đại học rồi, cậu không lo làm bài à?
"Bịch" Ma Kết bỏ một sấp bài luyện thi đại học nguyên một gang tay lên bàn trang điểm rồi Yết nghe thấy thế thì mở hai con ngươi đen và đầy hắc ám ra và cầm lấy sấp giấy đó quăng ra để lên bàn khác.
- Thật là chướng mắt!
- Cậu nên lo học đi và đừng đóng phim nữa. Nó sẽ ảnh hưởng đến việc học đấy!
Ma Kết nghe Yết nói thì có khó chịu nhưng đã quen rồi thì không tức mà còn khuyên giải thằng bạn thân.
- Cậu biết tớ làm vậy cũng có lý do mà.
Kết nghe vậy thì liền liếc cô gái chuyên viên trang điểm đó, cô thấy vậy thì sợ, biết ý mà uốn lọn tóc cuối cùng nhanh gọn, sịt nước dưỡng tóc, sịt mùi hương, keo sịt tóc lên và nhanh chóng dọn đồ đi ra ngoài.
"Cạch"- tiếng đóng cửa phòng VIP, cô gái chuyên viên trang điểm xinh đẹp đó có stylist cực chất đứng ở ngoài cửa, khó hiểu và nghi ngờ quan hệ 2 người này, để một câu rồi rời đi.
- Làm gì mà lén lén lút lút? Hai người này có gian tình sao hả vậy trời?
———————
Quay lại với Yết và Kết
Trong phòng bây giờ chỉ có 2 người con trai, không gian thật là yên tĩnh và tĩnh mịch làm cho người khác ở đó có thể sẽ rợn cả gáy vì không gian quá mức yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.
Ngẫu nhiênTác giả: Aly cute (Phương con heo) Câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của một cô gái Kim Ngưu bất chợt lạnh giá sau ngày mẹ mất, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, là một đứa con của mẹ kế, người mẹ cả luôn luôn chán ghét cô và mẹ cô và câu...