-Là là là lá lá ló ló lí lí lô lô bô tô ô tô nơ rê.-tiếng hót lảnh lót của một chú chim có bộ lông vàng óng í lộn là một bà già có mái tóc màu vàng, không, không, phải là tiếng hót của một cô bé khoảng 13t có cặp mắt của biển cả và mái tóc vàng được cái khăn lộn chùi giẻ mới đúng, buộc lên y hệt bà già đang lom khom, cặm cụi bê ba cái thùng to đầy dâu tây và nho.
-Ui do! Cái lưng bé bỏng của tui, sắp tàn đời rồi! Nặng quá đi mất! Tự nhiên cái thằng nhóc Bạch Dương này cho mình làm cái việc nặng nhọc chứ! Mình là gơ mà, có giống con trai đâu. Mình chỉ đánh vài thằng hàng xóm gãy xương thôi mà! Cũng may là gần đến nơi rồi, còn hai cây số nữa thôi!(vậy mà gần hả trời!o_O).-tiếng than vãn của Kim Ngưu làm cho một câụ con trai gần đó nghe thấy.
-Nặng lắm hả? Để em giúp cho!- cậu con trai đó lên tiếng.
-Cảm ơn nha. Ê đợi đã...A.Không cần giúp đâu. Xớ!-Kim Ngưu đặt cái thùng xuống rồi quay lại cảm ơn nhưng sau khi nói cảm ơn thì đập vào mắt là cậu con trai cao hơn một cái đầu,tóc đỏ mắt đỏ chỉ có cái đồ là đen xì lì như cức tó. Thấy vậy thì Ngưu cầm lại cái thùng rồi hất mặt.
-Onéeeeeee-channnnnnnnn, em muốn giúp chị mà.-cậu con trai dùng cặp mắt super cute để dụ dỗ.
-Thôi đi, con cừu kia, ông biết là tôi bị dị ứng với dễ thương mà.-Kim Ngưu cười cười để lộ ra vẻ xinh đẹp và dễ thương còn Dương thì thấy...
-Thôi đi cô! Cười đã xấu rồi mà còn làm vậy nữa.-Bạch Dương khi nói còn lấy tay che miệng, ngoay ngoắt đầu ra chỗ khác , giọng chê bai Ngưu.
-Vậy hả? Tui cười xấu lắm sao? Nè cười nè thì sao? Há há há hố hố hố hí hí hí.-Kim Ngưu nắm cái đầu Bạch Dương xoay lại phía mặt mình cách 1mm rồi cười như điên mà không hay biết gì .
-"Trời ơi bà Bò-né này! Hồi nãy cười dễ thương lắm mà tự nhiên nắm đầu người ta rồi cười như điên. Không biết bả bị gì nhưng còn cái vụ mà lúc nắm đầu mình thì mặt mình cách mặt bà đó có vài milimét à! Ô mai gót! Trúng sét ái tình rồi hả trời".-Bạch Dương suy suy nghĩ nghĩ, cuối cuối cùng thì mặt đỏ chót như quả cà chua.
-Ê, bị sao thế Bạch Dương, không khỏe hả?-Kim Ngưu nhìn thấy Bạch Bạch mặt đỏ như vậy thì tưởng tưởng là bị bệnh nên lấy cả hai bàn tay áp vào mặt của ảnh.-Ể? Có bị bệnh gì đâu, mặt vẫn ấm mà. Chẳng nóng cũng chả lạnh nữa. (lạnh hả trời? Chắc lúc đó em chết mất mẹ rồi).
-Thôi đi bà nội! Có muốn tui giúp không nè! Tui sắp đi rồi đó!-Bạch Dương nhìn Kim Ngưu nói, vẻ mặt có vài vạch màu đỏ trên mặt.
-Thôi được rồi giúp chị đi mà! Nhaaaaaaaaaaaaa! Xin anh Dương đẹp trai luôn đó! Bờ li (Please!)-Chị Ngưu quỳ xuống đất, hai tay chắp lại rồi đập bầm dập đầu luôn.
-Được rồi! Trán xước tím đỏ rồi kìa! Lát nữa tui về nhà sức thuốc cho.-Bạch Dương nói, lấy khăn tay màu xanh dương nhạt phủi hết đất cát trên trán cho Ngưu.
-Óuch! Đau quá à! Nhẹ tay một chút coi! Đúng là con trai, đã mạnh bạo rồi mà còn lau cũng mạnh bạo nữa! Đúng là....-Kim Ngưu giảng giải về con trai đối với con gái thì phải nhẹ nhàng. Dương nghe vậy thì cầm cái khăn đang lau nhấn mạnh ngay chỗ vừa bầm dập.-Thôi chúng ta đi đi! Về trễ là bà Lunar la bây giờ (là bà chăm sóc cho những đứa trẻ mồ côi).
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bây giờ, Kim Ngưu đang cầm hai thùng đồ chồng lên nhau che cặp mắt của cô còn cái ông kia thì cầm có một cái thùng à.[Dám bắt nạt Kim Ngưu của chị a. Coi tui xử đẹp ông nè.]
-Da! Sắp đến rồi! Còn 2km , chúng ta phải đi qua nhà của bà chằn lửa Virgo và của ông nhiều chuyện Libra nữa. Phiền chết đi được.-Kim Ngưu thở ngắn thở dài than vãn nhà hai người đại gia này. Một nhà thì dữ dằn ngày nào đi qua có một cọng tóc rơi thì bà Virgo bắt chạy lại lụm cho bằng được, một nhà thì lắm chuyện mỗi ngày đi qua thì ông đại gia Libra kéo ra sau vườn lắm chuyện cho bằng được nên tốt nhất là không nên đến gần nhưng mà bây giờ là bất đắt dĩ mới đi chắc tui chết mất.
-Được rồi. Đừng than vãn nữa, đi nhanh về nhà còn sức thuốc cho bà nữa, không là để sẹo xấu lắm đó. Đừng có lề mề. Đi nào.-Anh Bạch Dương đã rất là mệt mỏi với bà chịi quá cố của mình.
-Rồii rồi đi thì đi. Hơiiiiiii-Kim Ngưu lại thở dài.
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''';'''''''''''''''''''''''''''
Bên kia đường.-Yosh. Chiến dịch tẩu thoát lại thành công một lần nữa. Chắc như vậy đi xa rồi. La la la la la. Chờ đã, nhưng mình cũng phải cẩn thận, không là bị bắt lần nữa mất.-Một cô gái tóc màu hồng, mắt cùng màu tóc, mặc một bộ đồ người hầu vui vẻ nhảy cò cò nhưng khi suy nghĩ lại thì thấy cũng cần phải cẩn thận. Cô đi vào lùm cây bởi vì đằng sau lùm cây có một con đường ngã ba. Đi như vậy sẽ nhanh hơn. Lúc đi ra khỏi lùm cây thì lo chú ý bên ngoài có người không mà không lo nhìn trong hẻm , cô thấy không có ai thì cô nhảy ra khỏi lùm cây nhưng khi nhảy ra thì Kim Ngưu và Bạch Dương đã đi ra ngã ba và quẹo luôn , đúng lúc cô gái đó nhảy ra thế là...
-Coi chừng, Kim Ngưu.-Bach Dương hét lên. Thế là chị Kim Ngưu và cô gái ấy đụng nhau, hai thùng dâu tây và nho rơi lênh lán, có vài quả bị bẹp, còn hai chị kia thì... một chị hai chân quỳ để vào háng của chị kia, hai tay chống dưới đất, chị còn lại thì banh hán, hai tay ôm cổ chị kia va kiss nữa chứ. Anh Dương nhìn thấy thì...
-OMG! YU...YU...YURI KIA BÀ CON ƠI.-Anh Dương hét trong lòng vì sung sướng, anh thấy cảnh đó cũng đã muốn sịt máu mũi luôn rồi, đây là cảnh hiếm thấy nhất trong yuri luôn đó.-PHẢI CHỤP LẠI MỚI ĐƯỢC.-Tách, tách, tách...-Sướng quá à.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.
CasualeTác giả: Aly cute (Phương con heo) Câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của một cô gái Kim Ngưu bất chợt lạnh giá sau ngày mẹ mất, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, là một đứa con của mẹ kế, người mẹ cả luôn luôn chán ghét cô và mẹ cô và câu...