Chương 23: Chuyện không may

92 10 0
                                    

Căn biệt thự nhà Royalia

- Haizzz... chán quá đi a!- một cô gái với đôi mắt đỏ và mái tóc đen được gió thổi bồng bềnh, cô đang nằm trên giường được bọc lại bởi cái ga giường màu xanh biển nhạt, bây giờ phòng cô cái giường là nổi bật nhất trong căn phòng này, cái giường màu xanh biển còn lại đều bao phủ hai màu nhẹ nhàng hồng và trắng như một cái giường của biển cả bị lạc vào thế giới của sự hạnh phúc và đầy tình yêu ngọt ngào. Cô gái đó đang nằm than vãn sự nhạt nhẽo khi không vận động nhưng một khi cô vận động thì cô lại lười như con heo, chỉ biết ăn với ngủ.

- Đến giờ ăn trưa rồi!

Một con heo nào đó nằm trên giường, đầu thì để ngay cạnh giường, dốc hết đầu xuống gần trúng sàn nhà rồi lăn lại nhìn đồng hồ coi mấy giờ để canh khoảng thời gian đến bữa ăn. Lúc ẻm đi xuống lầu thì không thấy ai hết chỉ thấy một người điển trai đang ở trong bếp dọn đồ ăn, cô bé hỏi:

- Anh Mặc Ảnh, ông em đâu?

Người con trai đang dọn chén bát ra, nghe cô chủ mình nói vậy thì lập tức quay lại, đi đến gần cầu thang- nơi cô gái ấy đang đứng, cung kính nói:

- Tiểu thư, người quên rồi sao? Bây giờ ông chủ đang đi công tác ở Chrisatinas, lát nữa chừng 12h30' mới về ạ.

- Ừm, cảm ơn anh đã nhắc. Mà em đã nói rồi mà, đừng có gọi em là tiểu thư nữa. Mắc cỡ chết đi được.

- Thôi được tiểu ... à không Kim Ngưu, lại ăn đi nào, không nguội đấy.

Nhìn tiểu thư phồng má phũng phịu hai cái má phúng phính hồng hồng của mình, sự xấu hổ đó làm cho anh mềm lòng và không chịu được kawai này nên đành chịu thoy.

- Ok con dê. Chúng ta cùng ăn nhá!

Hai người đó ăn cơm vui vẻ, nói chuyện rơm rả.(Aly:không giống một tiểu thư chút nào. 😅)

🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶

Tại biệt thự Arisoffer

Căn biệt thự màu xanh biển nhẹ nhàng của nhà Arisel được bao bọc bởi một hàng loạt hoa tường vy màu xanh nhạt cùng màu với căn biệt thự làm cho khung cảnh rất hoà hợp với thiên nhiên và có một cậu bé mặc một bộ đồ áo vét quần tây, đúng chất một thiếu gia. Mái tóc đỏ rực được chải gọn gàng, có mùi dầu gội Alanter nổi tiếng, mùi hương toát lên làm cho mọi người thấy cậu là một người khí phái, chững chạc, nghiêm chỉnh và là người nghiêm túc nhưng đó chỉ là mùi hương tạo nên con người bề ngoài vậy thôi chứ thật ra bên trong tiềm ẩn một con quỷ nhây, lầy lội nhưng cũng không chắc là về nhà ba mẹ nuôi thì như thế nào?😐 Và không ai khác đó chính là Bạch Dương nhà ta. Cậu đang bị người mẹ nuôi bịt mắt, bước từng bước một vào căn biệt thự kiêu sa, hùng vĩ.

- 1,2,33333333,.... Mở mắt nào con yêu!

Người mẹ nuôi trẻ trung, xinh đẹp khoảng 27t bịt mắt người con 12t. Khi vào căn biệt thự thì người mẹ đếm kéo dài số 3 và mở mắt con ra để cho sự bất ngờ, ngạc nhiên cho người con trai mới nhận nuôi của mình.

- U quao (wao)!

Khi mở mắt ra, đập vào mắt Bạch Dương là một ngôi nhà thật là tráng lệ, được điêu khắc tinh xảo, những người chuyên nghiệp như này là phải học khoảng 12 năm là cùng. Quá đẹp và tinh xảo quá mà!

(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ