Chương 9: Bà mẹ của Xử và bạn mới tên Thiên Bình

155 13 1
                                    

-A! Đây rồi, hồi nãy đi đâu hả con gái YÊU DẤU CỦA MẸ .-Mẹ Xử Nữ đi lại gần Xử nghiến răng ken két rồi lấy cây quạt có ren trên tay mình đánh vào tay của Xử.

-Dạ, hồi nãy con chỉ đi ra sau vườn thôi mà.-Xử Nữ gãi gãi cái đầu nhỏ xinh của mình rồi lè lưỡi.

-Ở sân vườn hả con gái. Mẹ biết rằng con sẽ nói ngay vườn mà, mẹ đã cử một đống người đó có biết chưa. Không thấy con chỗ nào hết chớ.-Me Xử nghiến răng ken két.

-A! Mẹ đừng vậy chứ. Chúng ta đang có khách mà, đó là bạn của con đấy, mẹ muốn bị mất thể diện trước mặt người khác à.-Xử nói nhỏ đủ cho hai mẹ con nghe rồi chị Xử chỉ chỉ vào hai con người đứng đực ở đó. Mẹ Xử quay đầu lại thì thấy hai con người kia đang đứng như tượng, một trai và một gái.

-Bà, bà... bà Virgo.- Khi mẹ Xử quay lại, Kim Ngưuuu mới thấy được khuôn mặt của người đó thì run rẩy kêu tên mẹ của Xử. Kim Ngưu thấy bà Virgo tiến lại gần từng bước từng bước một thì tưởng sẽ bị mắng, ai ngờ..

-A! Xử Nữ con thật là tinh mắt, tìm được một chàng rất đẹp trai đấy chứ. Mẹ cứ tưởng là mắt của con bị hư rồi mà toàn chọn những đứa xấu xí và không có tài năng không mà.-Bà Virgo quay lại thì thấy một chàng trai và cho cô gái một cục bơ rồi tiến lại gần Bạch Dương nhìn từ đâu đến chân, nhìn đằng sau đến phía trước rồi quay anh Bạch một vòng thiệt là mạnh làm cho ảnh chóng mặt.

-'Xớ. Là do mẹ cứ bắt con phải có một người chồng. Mà con cũng biết mẹ không thích những người chồng vô năng nên con cố tình chọn mấy người con trai xấu xí, không có tài năng đó. Chứ con cũng đâu thích những dạng người như thế và mắt của con không có bị hư'.-Xử suy nghĩ.

-A la, a la! Ra là cô sao? Kim Ngưu.-Bà Virgo quay lại nói chuyện với Xử thì thấy một cô gái rồi nói bằng một giọng nói khinh bỉ.

-Dạ, thưa bà Virgo! Bây giờ mới thấy tôi sao? Chẳng lẻ mắt bà cũng bị gì!-Kim Ngưu nói với bà Virgo một cách lễ phép, nhẹ nhàng nhưng đối với bà thì cảm thấy RẤT LÀ KHÓ ƯA.

-Cô, cô, đồ con gái mất nết, mắt của ta mà bị gì ấy hả? Hãy coi ta trừng trị cô ra sao?-Bà Virgo tức không chịu nổi thì lấy cái roi màu đen dùng để quất trâu quấn tay mình, cầm chặt rồi căng dây cái "Pặch" ra, nhìn Kim Ngưu bằng ánh mắt đầy tức giận và sát khí ngùn ngụt.

- Hứ! Tôi đã bị bà ăn hiếp nhiều rồi vì bà là người lớn nên tôi không dám mạo phạm nhưng bây giờ tôi sẽ không nhân nhượng nữa đâu?! Plè...plè.. lại đây mà đánh tui đi!- Kim Ngưu bộc lộ tất cả cảm xúc mà bao lâu nay cô phải chịu đựng rồi lấy tự tay tát cái mông mình về phía bà Virgo tỏ vẻ kiêu ngạo.😎😎😎

-Cái..cái con..này tau tán cho sml bây giờ đó nha.-bà Virgo tức điên tiết lên rồi lấy nguyên cái thanh sắt đầy gai bên tay phải còn roi da tay trái lên (thanh sắt đầy gai này chắc khoảng mấy tạ, đù cơ bắp cuồn cuộn lun kinh quá!) đuổi theo cô bé tóc vàng dễ thương đang đưa cái mông bé bé xinh xinh quây quẩy qua bên này sang bên kia trước mặt bà Virgo.- Đúng là không biết phép tắc mà. Hôm nay tui sẽ kết liễu cô cho bằng được.

Bà Virgo và Kim Ngưu chạy khắp cả nhà phá hoại nhiều đồ quý giá và căn phòng không khác gì ổ lợn tiếng ồn vang khắp làm cho cả làng nghe thấy rồi Bạch Dương nói một cách hết sức hồn nhiên:

(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ