Chương 24: Đổ lỗi

97 11 3
                                    

Tại trụ sở Scrop.

Đứng ngay tấm kính trong suốt chăm chú xem xem những huynh đệ mình tập luyện rèn luyện tay chân, tập võ, đấm bốc ,gym, tập sử dụng nhiều loại vũ khí, kỹ năng sinh tồn trong phòng đông lạnh do bố anh thiết kế và quan sát những người rèn luyện năng lực sống sót trong rừng nhiệt đới ẩm bằng camera được gắn lên thiết bị theo dõi lên người, được chiếu lên trong máy tính của anh và cho những người huynh đệ ở dưới tham khảo những kỹ năng đó. Chàng trai đang đứng nhìn những người đó tập luyện thì đột nhiên có một chàng trai khác gõ cửa đi vào.

- Vương thiếu gia, anh ta đã hoàn thành xong nhiệm vụ rồi!

Chàng trai vừa đi vào cung kính nói, nói xong thì Thiên Yết quay lại về phía anh, đi đến chỗ bàn làm việc ngồi xuống. "Cạch, cạch" vài tiếng gõ bàn phím máy tính và nhíp chuột, Thiên Yết anh dựa vào ghế đệm xoay cao cấp của mình, vừa tựa lưng vừa xoay cục lăn của chuột kéo màn hình xuống đọc cái tin gì đó rồi kêu người đang đứng lại gần rồi chỉ vào máy tính. Anh chàng đó thấy chỉ thị của Thiên Yết thì cũng đến gần rồi nhìn vào máy tính.

- Đây là ........

Anh chàng mở to mắt, nhìn bản tin trên tin báo mới nhất lên trang nhất có ghi một câu khiến anh có phần ngạc nhiên. "Tin mới: SỐC, Chủ tịch tập đoàn Skysadness gặp tai nạn phải nhập viện."

- Giờ ông đang nằm trong cơn nguy kịch, không ai biết là tình trạng ông bây giờ thế nào? Trên người đầy những vết thương và đầu đã bị chấn thương nghiêm trọng... Liệu đây có phải là một vụ tai nạn tình cờ hay là do một sự sắp đặt của công ty khác để chiếm lấy bảng xếp hạng "những công ty nổi tiếng, giàu có bậc nhất" không? Mọi người nếu muốn biết thêm thông tin thì hãy follow kênh "Hot news" và .... ( nói nhiều vãi chưởng)

Giọng một cô gái phóng viên thời sự trên kênh SuperHot nói cho đến hết rồi thì Yết xoa xoa thái dương của mình.

- Thiên Yết, đúng lúc đó là có chủ tịch tập đoàn Skysadness nhưng tôi cũng đã nói với hắn rồi là không đả thương chủ tịch đó mà hắn không nghe và còn nhậu nhẹt say sỉn nữa.

Chàng trai đứng bên Thiên Yết cố gắng giải thích nhưng Yết chỉ im lặng nhìn vào màn hình vi tính rồi nhắm mắt một hồi lâu rồi nói.

- Ma Kết, cậu không cần phải giải thích.

Thiên Yết đứng dậy nói, đập vai Ma Kết, rời khỏi bàn làm việc rồi đi lại chỗ tấm kính trong suốt quan sát những người đang rèn luyện đó. Ma Kết nghe vậy, tưởng chừng Thiên Yết không tin mình.

- Thiên Yết, cậu không tin tôi sao?

- Cậu là bạn thân tôi sao lại không tin? Cậu mới vào nhận việc chắc chưa biết. Hắn ta trước giờ vốn đã bị đút lót từ trước rồi, vào khu căn cứ của ta thăm dò. Hắn ta cố ý đâm chủ tịch đó là do muốn cảnh sát tra ra và thẩm vấn hắn. Nhậu say sỉn là để không muốn tông rồi chạy như kế hoạch ban đầu của ta. Nói chung là " đẩy ta vào đường cùng". Đúng là kẻ phản bội, GIẾT.

Thiên Yết nói ra những cái hàm ý những hành động của tên đó. Ma Kết giờ mới hiểu ý của Thiên Yết-thằng bạn thân của mình thì yên tâm. Đến cái chữ cuối cùng, Yết gằn lên và đó chính là sự chỉ thị mà Yết giao cho Kết. Thấy vậy, Kết lập tức cúi gập người xuống để chào rồi đi ra ngoài xử lý nhiệm vụ. Còn Thiên Yết, anh thì thở dài nhưng có một tiếng "Ding" của tiếng tin nhắn phát ra từ máy điện thoại của anh đặt trên bàn, anh liền lấy ra coi ...., bấc giác anh mỉm cười rồi lấy áo vét của anh mặc lên và đi ra ngoài.

(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ