Anh Song Tử một mực ngày càng đến gần, ngồi xuống giường gần Kim Ngưu và ....... cầm cái muỗng lên, múc từng miếng súp lên rồi gạt ngay chén để không bị rơi vại ra ngoài, đưa muỗng gần môi thổi nhẹ cho nguội làm cho Kim Ngưu nghe mùi mà muốn nức mũi, muốn nhanh chóng ăn, nhưng vì Song Tử làm chậm rãi và khéo léo quá làm cho Ngưu có phần hơi bực, định la nhưng phải kiên nhẫn cho đến khi ăn xong.Súp có vài con tôm nhỏ bằng ngón tay cái được bóc vỏ rất là điêu luyện, có vài mảnh trứng được đánh khuấy tan cùng với súp và thêm vài kim chi trắng (không cay) của Hàn Quốc gửi về, về phần đậu que ,cà rốt và thì là được thái thành từng mảnh nhỏ làm cho chén súp thêm màu sắc.
Ăn xong súp thì đến bít tết, anh Song Tử lấy dao, dĩa cắt từng miếng ra rất điêu luyện tưởng chừng như đã học từ hồi nhỏ vậy ( là thiếu gia và con trai của tập đoàn thì phải học từ hồi nhỏ chứ gì nữa), cắt từng miếng bằng nhau đến lạ thường, vuông vuông góc góc. Đưa lên môi Kim Ngưu thì mùi của thịt phả vào mũi muốn chảy nước miếng, ăn vào thì rất đậm đà, đậm chất vị thịt bò tươi sống bên Hà Lan kết hợp với nhiều gia vị ướp cao cấp khác nữa.
Phần ăn đã hết thì Kim Ngưu đã phục hồi thể trạng và có thể di chuyển, vẫn đánh đấm như thường rồi hỏi:
-Ê! Còn gì nữa không? Mì tôm có chứ? Tôi vẫn chưa no.
Thấy Kim Ngưu đã bình thường lại, cứ đứng đánh đấm một mình thì anh cũng vui thay cho nhỏ nhưng lại nghe thấy câu Kim Ngưu nói ra thì liền nghĩ:-" Người ngoài hành tinh hả men?"
-Còn đòi hỏi nữa à. Ăn vậy chưa đủ sao? Lát nữa cô có muốn đi học không đấy?
- Không muốn, không muốn đi học. Tôi đâu có cặp, sách vở hay đồ đâu? Vậy là tôi sẽ trở về côi nhi viện đúng không?
Kim Ngưu lấy đại cớ để trốn học nhưng anh Song Tử cứ nhìn Kim Ngưu như ý nói: " Phụ lòng ông già có đứa cháu chẳng ra gì."
- We, tôi nói vậy thôi chứ tôi thích học lắm nha, chăm chỉ, cần cù, siêng năng và rất thông minh nữa. Đừng có mà coi thường tôi.
- Sao cũng được. Từ giờ cô sẽ học ở đây. Sách vở, cặp sách và đồng phục dùng tạm đồ trong tủ kia đi.
Song Tử chì thẳng vào tủ đồ ,hai cửa tủ khá lớn màu trắng, họa tiết đơn giản mà giản dị rồi đi ra ngoài.
Kim Ngưu khoá cửa cẩn thận rồi lại gần tủ đồ mở ra thật nhẹ nhàng. Mở ra là hàng loạt đồ hàng hiệu, mới toanh, thơm mùi hương nhẹ nhẹ mà quen thuộc nhưng Ngưu lại không nhớ rõ. Cửa thứ nhất chứa toàn quần áo, cửa thứ hai có hai ngăn, ngăn trên là để bông tai, dây chuyền, vòng tay, vòng chân, lenz (kính áp tròng) ,..v..v... Ngăn dưới lại để son môi, sơn móng, kem dưỡng da, kem chống nắng, phấn má hồng, lọ vitamin E, A, D, C, kem che khuyết điểm, phấn màu da, phấn đánh mắt, bút kẻ mắt, mascara. Những đồ này đều là của hãng Estée Lauder giá trị thương hiệu: 3,8 tỉ USD .Trong số những thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất hiện nay, Estée Lauder dường như chiếm vị thế áp đảo bởi đây là hãng mỹ phẩm có số lần hợp tác cùng những tên tuổi thiết kế thời trang hàng đầu như Micheal Kors, Donna Karan, Tom Ford... nhiều không kể xiết. Những sản phẩm được cộp mác Estée Lauder cũng vì thế mà thường xuyên sở hữu thiết kế xuất sắc.,...v..v....
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.
De TodoTác giả: Aly cute (Phương con heo) Câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của một cô gái Kim Ngưu bất chợt lạnh giá sau ngày mẹ mất, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, là một đứa con của mẹ kế, người mẹ cả luôn luôn chán ghét cô và mẹ cô và câu...