Chương 26: Nhận hay không nhận?

83 7 0
                                    

Ở trong một phòng bệnh, Kim Ngưu đang nằm đờ, hồn như bay khỏi xác vì ngày hôm qua đã đá trúng vào "chỗ đó" của giám khảo. Cô thiệt là đáng chết mà! Đáng lẽ cô không nên làm như vậy. Kim Ngưu ngồi nãy giờ khóc ròng, đau thương, uất hận số phận của mình thì có một chú chó chạy tới sủa, gọi Kim Ngưu. Cô thấy vậy thì cũng cúi người xuống, vui vẻ sờ hết cả người của nó. Bỗng cô nhìn thấy đôi giày Vanz 5000 của ai trước mặt mình, ngước lên rồi giật mình.

- Song....Song Tử là cậu hả?

-Không phải tôi chứ là ai.

Kim Ngưu nổi một cục tức trên đầu, phồng má lên giận dỗi.

- Cậu, sao lại đến đây?

- Tôi không đến đây thì đợi đến lúc nào cô ngốc nhà cô mới chịu nói.

Song Tử cười nhe răng, tay bỏ vào túi nói làm cho Kim Ngưu nổi một cục tức trên đầu.

- Tôi giận anh rồi nên mắc mớ gì tôi phải thông báo cho anh biết.

- Dù gì thì công ty tôi cũng là người hợp tác với công ty cậu mà.

Song Tử khuỵ gối xuống lại xoa xoa thân con cún của mình còn Kim Ngưu đang sờ đầu con cún thì tên này đột nhiên sờ người con cún, vì muốn một mình sở hữu nên dựt con chó lại ôm vào người, ép sát. Con cún đang cạ cạ vào người Ngưu, chính xác nhất là bộ ngực căng tròn. Song Tử thấy vậy thì mặt hơi đen lại, cố gắng dựt lại con chó để nó không cạ sát vào ngực Ngưu nữa.

- Tiểu Trâu, mau qua đây.

Ngưu đang sờ con chó thì nghe anh Tử nói vậy thì đưa con chó qua bên hướng khác, ý muốn không đưa.

- Sao lại đặt tên tui?. Người ta là chó chứ đâu phải trâu mà đặt như vậy(đang nói con chó nha mấy bạn). Phải không nào?

Mặt nhăn nhó nhìn Song Tử rồi quay lại nựng má Tiểu Trâu-con chó.

- Ừm em là heo chứ đâu phải người. Nhưng tôi thích.

Song Tử giả vờ không nghe câu đằng trước mà trả lời câu sau. Mặt Kim Ngưu thoáng chút đỏ khi nghe thấy câu cuối. Quay lại về hướng nhìn Tiểu Trâu, không dám nhìn thẳng mặt anh Tử. Anh Tử nhìn thấy vẻ mặt đó của Ngưu thì cười mỉm. Đang ở trong bầu không khí ngượng ngùng thì bỗng nhiên có tiếng điện thoại của Ngưu hát lên làm cho Ngưu vui vẻ khi cuối cùng cũng thoát được cái xấu hổ đó.

"I wanna get love
Ba ni dai hui jia
Ba jiu jing dou dao man ying liang kai dao zui da
I wanna get love

Fang bei fang xia
Xiang kao jin ni ting yi ting wen ni de huxi
Wo dui ni yiyi jian zhong qing
Xia yi mao jiu diao jin xian jing

I'm feeling feeling feeling
Mei you Lamborghini dai ni qu dou feng
Mei you Richard Mille dai zai wo shou zhong
Only things

I can promise I'll never leave
Cuz you are perfect from head down to toe
So fantastic
God damn it

Ah yeah
Xiang mei yi tian qi chuang jiu kan jian ni
Hold you tight
I really want you 24/7 to be mine

We go party we go drink ladies
Check check check
Cutie is shaking her body figure
Swag swag swag ...."

Phần rap của nhạc chuông của điện thoại Kim Ngưu có hơi nhanh nên hơi nhiều lời. Cầm lên bấm nhận cuộc gọi, đi qua chỗ cửa sổ nói chuyện điện thoại, bỗng dưng nước mắt hơi rưng rưng, mặt hơi buồn rầu, tắt điện thoại, chạy đến chỗ Song Tử đang đứng, ôm chặt người, mặt như muốn khóc.

(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ