Ngày hôm đó, thầy cũng đã can ngăn và mọi thứ đều tốt đẹp trở về như trước nhưng ngược lại với Kim Ngưu, cô chẳng có ai để làm bạn. Ngày ra chơi hôm sau ....Trên sân thượng
- "Đùng" Đệt! Thật là hết chịu nổi mà.
Thiên Bình lấy tay phải đấm vào tường, tức điên tiết lên.
- Không sao đâu anh Thiên Bình. Là do em không biết quy tắc gì cả nên mới thành ra như vậy. Anh bỏ qua nhoa!
Kim Ngưu mặt buồn rầu, cúi gằm mặt xuống đất, hai ngón tay đầu cầm một mánh áo khoác ngoài của Thiên Bình.
- Thôi được rồi Kim Ngưu. Lần này anh sẽ bỏ qua nhưng không có lần sau đâu đó nha! ( Thiên Bình bây giờ là 14 tuổi, Kim Ngưu 13 tuổi nên gọi Thiên là anh)
Thiên Bình mặt buồn đồng cảm với Kim Ngưu rồi cười dịu dàng, xoa đầu.
-" Ủa? Kỳ vậy bây, Thiên Bình trêu chọc gái nhà lành của ngày hôm trước đâu rầu. Sao hum nay lại có Bình ca dịu dàng đây?"
Kim Ngưu cảm động trước hành động của Thiên Bình nhưng thật ra là không có đâu mà chị ấy còn đang tính toán trong đầu cái gì đó.
-À, anh mai đi không?
Đang trong một không gian tĩnh mịch thì cô bé tóc vàng Kim Ngưu ấy mỉm cười nhẹ nhàng hỏi anh một câu không mấy rõ ràng và chi tiết. Anh liền hỏi:
- Đi đâu vậy?!
- Không nói cho anh biết đâu, đến đó rồi mới được biết. Anh cho em xin nic mạng xã hội của anh, có gì em sẽ nhắn thời gian và địa điểm cho.
- Mạng xã hội nào?
- Anh có cái nào thì em có cái đó. Em có nhiều lắm như là: Viber, Zalo,facebook, Bigo, Kwai, Instagram, Mo....
- Được rồi.
Kim Ngưu đang đếm ngón tay liệt kê hết tất cả mạng xã hội mà mình đang dùng nhưng trong khi đếm thì Thiên Bình nghe thấy nhiều quá nên gạt qua một bên để cho Kim Ngưu bớt làm nhức não.
- Cho anh mượn điện thoại em.
- Anh Bình, anh cũng biết gia cảnh em không bằng anh mà.
- Vậy chứ sao em chơi mới mấy cái đó.
- Em đi chơi nét.
Nghe vậy, anh Thiên Bình và Xử Nữ lạy bà này. Còn Song Tử đứng một bên nghe vậy thì cũng giật một phát.
- Con gái con lứa.
- Cái giề hả Tỏng Sư? Thì thầm gì đấy?! Cái đầu nhà ông bớt nói câu đó đi nhoa. Không là ăn đấm đấy nhá!
- Tôi không ngờ một người con gái như cô lại đi mấy chỗ như vậy?
- Không ngờ à?
- Không ngờ lun đó chứ! Cô Ngốc đi đến đó làm gì hả?! Đừng đi đến chỗ đó nữa.
- Cô Ngốc cái đầu nhà anh. Tui đến đó chơi mấy game như là Avatar Star, Truy Kích ,..., L.O.L ( liên minh huyền thoại) thoy à. Chả có gì đặc biệt mấy. Tui thích đâu là quyền của tui chớ! Liên quan gì đến anh, quan tâm hả, mắc cười quá à.
- Lạy trời, lạy đất, chơi ba cái trò đó y hệt con trai. Sau này qua Thái chuyển giới đi nhá! Cô nhớ nhá, không liên quan gì đến tôi nhá, lần sau tôi không để ý đến cô nữa.
- "Bốp" Này thì qua Thái nè! Ko cần anh để ý đâu.
Và đó là tiếng bạt tay vào lưng anh Song Tử và giờ ảnh đang bị headshot. Đang ngồi khuỵ xuống vì đau đớn, hai tay anh quàng lại ôm vào người.
- Cô bị điên à?! Đánh vào lưng vậy bể phổi chết thì sao hả?
- Cho anh chết luôn đi!
- Con gái mà cứ như con trai đánh đau chết đi được. Qua Thái Lan đi!
- Anh ,..... Hứ! Không thèm nói chuyện với anh nữa. Đi chết đi!
- Tôi thèm nói chuyện với cô chắc. Đồ con trai! Hừ!
Thế là hai đứa giận nhau, không đội trời chung. Song Tử đi bước ra gần chỗ lan can sân thượng đứng, còn Kim Ngưu đi đến chỗ Bình và Xử mặt hậm hự. Hai đứa hầu như không quay mặt lại nhìn nhau cứ thế giận.
- Đi thôi, anh Thiên Bình, Xử Nữ. Ta đi! Kệ cậu ta đi!
Kim Ngưu tức giận rồi dẫn cả hai người đó đi, bỏ lại anh Song Tử ở trên sân thượng một mình.
Y
- Anh ta làm sao vậy chứ? Có chơi nét thoy mà làm gì mà căng thế không biết! (Xử, Bình: Ừm, có chơi nét thoy mà?) Trọng nam khinh nữ. Còn qua Thái nữa chứ?! Bực quá!...3 người đi xuống cầu thang, vừa nghe Kim Ngưu chửi Song Tử, phồng má, dậm chân rất đáng yêu.
- Thôi mà bà! Song Tử là lo cho danh tiếng của bà nên nhắc nhở thôi. Bà đi xin lỗi ổng đi.
- Nhắc nhở tui sao? Xin lỗi nó? Tui có điên mới đi xin lỗi.
- Thiệt là không chịu nổi với cặp đôi này.
Xử Nữ khoanh tay, bộ mặt mệt mỏi với hai đứa này. Cứ như chó với mèo, thật là mệt nhọc.
- Gì bà nói gì cơ Xử! Cặp đôi cái qué gì chứ .....
Sân thượng - Nơi Song Tử đang đứng hóng gió.
- Đi rồi sao?
Song Tử quay lại nhìn ngay cái cửa xuống cầu thang, vẻ mặt u buồn toát lên đầu nỗi sầu đau thương.
- Cũng tốt. Cứ thế này đi. Để không bị dao động ....
Song Tử đang nói thì dừng nhẹ nhàng quay chân quay lại nhìn xuống sân trường cách sân thượng chắc cách khoảng 8,9 mét gì đó. Rồi lại hỏi nhưng đã biết câu trả lời.
- Nếu không thì đậm sâu mất .... Không biết ... từ đây ... nhảy xuống .... có chết không?
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Một lời giải thích cho các độc giả
- Yoh. Xin chào các bợm! Mình xin nói lại khúc cuối của truyện nha.
- Cái từ " dao động" với lại " đậm sâu" chắc có vài bạn đọc không hiểu khúc đó. Mấy cái khúc đó là dành cho sau mấy chương nữa thì mới hiểu rõ được hai chữ đó.
- Còn về " nhảy xuống từ đây có chết không?". Không phải là bạn Song Tử không biết có chết hay không, cũng không phải là ngu đâu, cái câu trên đọc như vậy thôi nhưng nó lại mang hàm ý khác. Sau này thì mình mới kể tiếp cho.
Xong rồi, phần giải thích của mình chỉ đến đây thôi. Ok!
Mời các bạn đón tiếp chương sau. Không biết anh Song Tử có nhảy không nữa đây. Bị gì thế không biết.( giả điên)
Và chúc mn có 1 ngày Tết thật dzui dzẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hai chị em sau ngần ấy năm.
RastgeleTác giả: Aly cute (Phương con heo) Câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của một cô gái Kim Ngưu bất chợt lạnh giá sau ngày mẹ mất, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, là một đứa con của mẹ kế, người mẹ cả luôn luôn chán ghét cô và mẹ cô và câu...