My Sweet Nightmare Chapter 5 – See You Soon
Keyla’s POV
Ano ba yan.. simula ng mapanaginipan ko si Gab eh sya na lang talaga ang laman ng utak ko.. naghahalucinate na ata ako... naku.. may gamot ba sa nakasinghot ng katol?????
Kaya pati si Gab nakikita ko.... kahit san.. kahit san ako magpunta... kahit andito pa ako ngayon sa PNHS... sya talaga ang nakikita ko....
Naisip ko lang, ang tagal na nung nararamdaman ko para kay Gab... hindi ko sure kung may gusto pa rin ako sa kanya o wala na.... kasi alam mo yung pakiramdam na wala ng kabog??? Walang kilig??? At puro kirot na lang.... hindi ko naman alam kung san galing yung kirot ehhh.. basta kusa ko na lang sya nararamdaman... at sa bawat sakit na yun, dun ako mas nalilito... at dahil din don, hindi ko sya makalimutan....
“Keyla!!!”
Nagulat ako kasi boses ng lalaki yung narinig ko....
Hinanap ko kung san galing yung boses pero paglingon ko eh wala naman akong nakita
“ui Mica, narinig mo ba yun?? May tumatawag sa akin???”
“wala naman ahh... baka guni-guni mo lang yun??? Saka sino namang tatawag sayo dito??? Si Gab??? Hahaha.. in your dreams friend!!!!”
“baliw!!! Gab your face.... eh sa may narinig ako ah.... saka di ko naman iniisip yung lalaking yun...”
“weh???? naku naman Keyla.. 5 going to 6 years mo ng gusto yang si Gab.. simpleng crush pa rin ba ang tawag mo dyan??”
nagkibit-balikat na lang ako.. may point naman talaga si Mica eh.. pero para saken, crush lang naman talaga ang tawag ko dun.. dahil for sure, wala ring happy ending
“come on Keyla..”
“eh ano namang magagawa ko kung true love man ito?” , sabi ko. At natahimik si Mica..
“kahit pa siguro 10 years kong crush si Kabute eh wala pa ring magbabago… hindi naman ako pinapansin nun.. at alam kong bagsak na ako sa mga standards niya.. we’re totally opposite”
tiningnan ako ni Mica tapos ngumiti ..
at ngumisi.. baliw na tong babaeng to.. tara, dalhin natin sa mental.. eh eh...
“sabagay…masyado kang maingay friend… tapos sya bihira magsalita.. tapos…”
“tapos ano?” usisa ko.. nilakihan ako ni Mica ng mata.. haha.. mukha na syang kuwago
“cute sya… eh ikaw – “
BINABASA MO ANG
My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)
Teen FictionI don't want to wait........ if you're not coming.... I don't want to dream..... if it won't be real.... I don't want to fall for you... coz I'm afraid that you won't fall for me too....... yeah.. I've been waiting... waiting for you to see me... wa...