Chapter 7 --> Flash Drive

628 13 21
                                    

My Sweet Nightmare Chapter 7 – Flash Drive

Gab’s POV

kakalabas pa lang nila Keyla ng gate ng may mapansin ako sa inupuan nila Keyla…

flash drive…

hooloo…

hahabulin ko sana sila nung bigla akong tinawag nung student assistant ng registrar

“Mr. Lozano, next na po kayo sa loob…”

naku lagot na…

baka kasi importante tong flash drive ni Keyla

“ah sige…”, sabi ko dun sa S.A.

pumasok na ko sa loob ng registrar’s office para kumuha ng form 137… graduating na ko pero hindi pa rin pala ayos to… kainis…

lumabas ulit ako ng office para hintayin yung request ko… hindi pa din ako mapakali kasi pinag-iisipan ko pa rin kung pano ko maibabalik yung flash drive sa kanya…

naku naman…

alangan dalhin ko pa sa University na pinapasukan nya???

eh naka school uniform din ako ngayon…

nakakahiya kaya yun…

well sabi nila mahiyain daw ako…

saka suplado…

pero hindi lang nila ako masyadong kilala

kasi kalog din talaga ako…

pero bihira lang kasi ako magsalita…

ewan… pakiramdam ko nakakatamad magsalita…

haha…

naalala ko na naman si Keyla… yung babaeng yun, paborito nya yatang gawin ay magsalita…

nakakatuwa nga eh kasi dahil dun marami syang kaibigan…

hindi lang yung mga ka-year level nya yung nakakakilala sa kanya kundi pati na yung mga senior nya at pati na yung mas bata sa kanya…

pero teka… pano tong flash drive???

aitz… bahala na nga…

Nakapag desisyon na ako na pupunta na lang ako mamaya sa school nila pagkatapos ko dito…

sabi naman nila eh babalik sya ng school nila…

kahit medyo nakakahiya… sige kaya yan!!! Gamitin mo na lang ang kagwapuhan mo Gab...

hehe…

isang beses lang naman eh… kaya matatandaan ba nila ako???

sa wakas, dumating na rin yung hinihintay ko…

uwian na!!!

ay mali… pupunta nga pala muna ako sa URSP

medyo malapit lang naman yung school nila dito eh… walking distance lang kaya ayos lang kahit dalhin ko yung flash drive…

My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon