My Sweet Nightmare Chapter 15 – nahihilo... nalilito
papasok na ko ng gate ng school...
“good morning kuya Guard” matamlay kong sabi...
“hindi yata good ang morning mo Keyla” si kuya Guard yun...nilingon ko sya... akalain mo yun, napansin nya pala...
“maganda naman po eh” sabay ngiti... hehe
“weh??? malalim ang iniisip mo eh... siguro yung boyfriend mo noh???”
hooolooo... wala nga kong boyfriend eh... tsk.. niloloko na naman ako ni kuya... sus.. tong si Kuya, nanonood to ng PBB teens, promise!
“asus.. Kuya... wala ngang boyfriend eh”
“anong wala... hinahanap ka kahapon nung jowa mo...”
nagulat ako... kelan pa ko nagkaboyfriend???
“huh???”
“naku... deny pa... Keyla naman... pumunta sya dito kahapon... hinahanap ka”
nakakapagtaka naman... joke time ba ito??? Ang adik ni Kuya Guard.. haha..
“naku Kuya... sige na nga.. boyfriend ko na... kung sino man sya... sige po... malelate na ko eh” tumalikod na ako at naglakad sa pathway...
haizt...
still bothered sa sign na hinihingi ko... kinakabahan ako noh.. syempre... malay natin... wala namang dahilan para magkita kami ni Gab ngayon kaya imposible yun tapos ginawa ko pang komplikado kasi sa school dapat.. baliw lang noh...
tas ni hindi ko alam kung niloloko ako ni Kuya Guard o may nagpanggap na boyfriend ko kahapon...
at pagkatapos ng mahabang lakarin, sa wakas narating ko yung building namin...
At as usual... maingay dun... ganon talaga ang mga educ students.. kahit saan maingay... kahit saang lupalop ng school.. kahit sa canteen at library... kahit saan maingay.. nakow... lalo na sa kiosk dahil dun ata ang pugad ng mga chismis...
hoooolooooo!!!! yung mga first year... ang sama ng tingin saken... para akong kakainin ah... hindi ba sila nag-agahan???? Naku... magpapalibre din ba sila??? nakuuu....
o__O
Pero parang hindi naman freebies ang habol nila saken eh.... eh ano kaya? tapos nakita ko yung isang girl na bumulong pa sa isang girl....tsk...
may world war III ata... haist.... bata pa po ako, ayoko madamay sa world war III... huhu
nakakaiyak...
BINABASA MO ANG
My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)
Teen FictionI don't want to wait........ if you're not coming.... I don't want to dream..... if it won't be real.... I don't want to fall for you... coz I'm afraid that you won't fall for me too....... yeah.. I've been waiting... waiting for you to see me... wa...