My Sweet Nightmare Chapter 13
Mica’s POV
Kahit napurnada ang aking plano na makita si Keyla na magtapat kay Gab via song eh ibinilin ko na naman kay Genesis at sa iba ko pang mga kaklase ang lahat... hahaha.. syempre, ako nga si Mikay the great di ba????
Ang kailangan ko na lang gawin ay mahiga at magpahinga at maghintay ng mangyayari bukas... nyahahaha....
Ay teka..parang may nakalimutan ata ako ah... hihi
Kinuha ko ang mabait kong phone at tinawagan si Keyla
“hello”, si Keyla sa kabilang linya
“uy keyla....”
“ano??? May kalokohan ka na namang sasabihin noh??? Itatanong mo sa akin kung kaanu-ano ni Simsimi si Iglot??? Di ko alam!! Wag mu itanong saken!!!!”
“aysus... malala ka na oi... wagas imagination neto... kala mo tunay... hahaha”
“oh eh bakit ka napatawag... parang magka-chat na naman tayo kanina eh....”
“oo nga eh kasi ano... hindi ako makatulog dahil dun sa sign na pinagsasasabi mo kanina noh... nababaliw na kaya ako!!!!”
“ah ayun ba.. wala lang kasi yun...”
“wala ka dyan... siguradong meron noh!!!! Sige ka pag di ka umamin ibubuko na kita kay Gab!!!”
“ui wag!! To naman masyadong brutal ahh... haha... eh wala lang kasi yun.. sabi ko kasi kanina, pag nakita ko syang online, sign na yun para maghintay pa ako....”
“oh talaga??? Nakita ko nga online sya kanina eh.. ayeeeeeh!!!!!”
“aysus.. ang babaw lang nun Mikay...”
“ai ganon.. eh di ganito na lang... ahmmmm... teka mag-iisip ako saglit”
“sige... 5 4 3 2 1 eeeenk!!!! Time’s up Mica!!!!”
“ai ganyanan??? Sige sige mabuti na lang ako si Mica the Great kaya may naisip ako agad... hahaha”
“oh ano dali?????”
“uhm.... kasi ano... wag na nga lang...”
“aish.. anu kaya yun... sasabihin meron na tapos biglang wala pala??? Wala ka yata namang naisip ehh...”
“ui meron ah.. eh kasi baka di magkatotoo.... eh di kawawa ka friend...”
“di yan... sige na.. pag-iisipan ko pa naman kung susundin ko o hindi eh....”
“sige.. basta walang sisihan ha???”
“promise....”
“talaga???”
“oo nga.. kulit neto ah...” hihi...
"ano kaya kung ang hilingin mong sign ay yung makita mo si Gab bukas sa school??????"
"what???" halatang shocked si Keyla... hahaha.. sabi ko na ehhh...
"sabi ko naman sayo eh... haha.. kaw kasi pinilit mo pa ko ahhh..."
BINABASA MO ANG
My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)
Teen FictionI don't want to wait........ if you're not coming.... I don't want to dream..... if it won't be real.... I don't want to fall for you... coz I'm afraid that you won't fall for me too....... yeah.. I've been waiting... waiting for you to see me... wa...