Chapter 27 -> Wrong Dial

457 9 26
                                    

My Sweet Nightmare Chapter 27 – wrong dial

Gab’s POV

 “ay sorry wrong dial!” tapos biglang ibinaba ni Keyla yung kabilang line

“huh?” napaisip tuloy ako...

“bakit sya lilipat? At saan daw? Hindi ko narinig masyado eh”

Masyado kasing mabilis yung pagkakasabi ni Keyla sa sinabi nya...

Naisuklay ko tuloy yung kamay ko sa buhok ko.. Kainis naman

Bakit ba sya ganon???

Kinuha ko ulit yung cellphone ko at tinawagan si Mica...

“hello Mica...”

“oh bakit Gab?”

“ah... kasi, na-wrong dial si Keyla kanina... tumawag sya tapos sabi nya lilipat na daw sya ng school...”

Narinig ko lang yung paghagikhik nung nasa kabilang linya

“may ginawa kang milagro ano?”

“oo... hahahaha... nilagay ko yung number mo sa cp ni Keyla tapos pangalan ko ang nakalagay...”

“tsk... baliw... oh eh ano naman yung sinasabi ni Keyla na lilipat sya...”

“huh? Ah eh alam mo yung babaeng yun eh magulo ang isip... ang dami-dami kasing iniiwasan sa mundo... hindi nya lahat hinaharap lahat ng problema nya... naku...hayaan mo yun... hayaan mong umalis ng makapag-isip-isip sa buhay nya...”

Nagulat naman ako sa mga sinabi ni Mica... hindi ko ba pipigilan si Keyla????

“eh alam mo ba kung saan sya lilipat?”

Kailangan ko malaman kung saan... gusto ko sya mabantayan

“hindi pa eh... sabi nya kasi nung huli nya akong makausap eh gusto nya lumipat... sabi nya magsasabi pa sya...”

“pero sabi nya kanina pumayag na daw ang mama nya...”

Nalungkot ako... hindi ko alam kung anong nararamdaman ko...

“ah baka nga... naku... pero wag ka mag-alala... aalamin ko para sa’yo...”

“talaga?”

“oo naman...”

“Mica, can I ask a question?”

“nagtatanong ka na nga di ba?”

 

My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon