Chapter 9 --> Mica's Plan A

564 14 16
                                    

My Sweet Nightmare Chapter 9 – Plan A

natatawa lang ako tuwing nakikita si Keyla na masaya.... haha... hindi naman sa pinagtitripan ko sya pero masaya lang ako.... syempre kaibigan ko yun at concern ako sa lovelife nya... gusto ko sya maging masaya..

lalo kanina

nakita namin si Gab na matagal nya ng crush....

grabe ang tibay ng taong yun eh... wapaks... akalain mo ngang kaya nya maghintay ng ganon katagal kasi kung ako yun, kung ako lang talaga, hihi, eh matagal ko ng pinormahan si fafa Gab... haha.. san ka pa... gwapo na matalino pa... oh di ba parang package lang??? O kaya naman 2 in 1... ay meron pa pala!!!! Magaling sya mag basketball kaya 3 in 1... parang kape... malay ko ba dyan kay Keyla kung bubu talaga sya sa lovelife o mabagal lang talaga sya kumilos... di na kaya uso pakipot ngayon... haha...

pero syempre joke lang yun... haha... di kasi yun ang priority ni madam Keyla

hihihi...

hoy wag nyo ko tanungin tungkol dun sa flashdrive ni Keyla ha??? Wala akong alam dun promise!!!!! Wala akong alam kung nagkabukingan na... hahahahaha

oo na... aamin naman eh.... ako talaga nag-iwan nun... at syempre alam ko ang mga laman nun... ako yata si Mica the Great!!!! Wihihihihi....

nung nagpaalam na kasi si Keyla kay Gab, nakita kong naiwan nya yung flash drive nya sa may bench... at syempre....

alam ko namang kung hindi ko gagawin yun eh walang mangyayari sa love story na to kundi forever nganga lang sila... haha... di lang sila magpapansinan forever.. at dahil ako ang magiting na si Mica the Great, ang kinailangan ko lang gawin ay gawing obvious na naiwan ni Keyla yung Flash drive... oh di ba????? =)

And the rest is history… wahahaha…. Syempre secret natin yun noh… alam nyo kasi sawang-sawa na din ako sa ganyang attitude ni Keylatots….

Alam nyo bang high school pa lang eh gusto na niya na si Gab??? Oo.. alam kong alam nyo!!! Paulit-ulit ba?? Unli eh.. sensya naman... haha

 So ayun nga.... ganito kasi yun...

[flashback]

minsan nga naabutan ko sya sa may bintana na nakatulala at may tinititigan

“ano yan ha?”, tanong ko

lumingon yung batang si Keyla...

“wala..wala to... haha... tara review na tayo...”

hehe... malihim talaga si Keyla... ganun na siya... feeling nya kasi bawal sya magkacrush... siguradong aasarin sya ng buong klase...

My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon