Chapter 19 --> My third sweet nightmare

562 15 22
                                    

My Sweet Nightmare Chapter 19 - Keyla's third sweet nightmare

Keyla's POV

Nakakahiya talaga yung nangyari kanina. Nailang ako dahil nakayakap sa akin si Gab. Mabuti na lang at nailihis ko yung usapan... pero maya-maya naman ay nagtanong sya tungkol dun sa crush ko...

 Yung tungkol dun, siguro hindi nya na matandaan yun... nakatalikod kasi sya nung masiko nya yung CD ko.. marami kasing naggigitgitan na tao... saka sa liit kong yun, hindi nya talaga ako mapapansin...

 After 2 years, ayun, nakita ko nga sya sa covered court ng Aramin High.. yun nga yung nagva-volleyball kami...

 Nakakainis yung pagiging mausisa ni Gab...

 Hindi naman sa ayokong sagutin yung mga tanong nya pero nakaka-awkward naman di ba kung yung crush mo eh nagtatanong tungkol sa crush mo... at ang masaklap pa, sya rin yung crush mo... mamaya mabisto pa ako eh....

 Pero masaya naman ako sa nangyari... at least nakapag-open ako kay Gab kaya hindi na masyadong mabigat dalhin...

 Masyado kasi akong affected pag lovelife na ang usapan... bukod sa wala ako noon eh imposible pa yatang magkaroon ako noon sa taong hinihintay ko... haha

 Sabi ni Mica hopeless romantic na raw ako... naghihintay sa isang taong walang balak dumating...

 At habang kaharap ko na ngayon yung taong hinihintay ko, saka ko naman nararamdaman na parang ang hirap-hirap nya abutin...

 Napansin ko sa wrist watch kong suot na malapit na mag 4pm...

 Ayoko na rin makipag-usap kay Gab dahil naiilang na ako kaya pinatigil ko na sya sa pagtatanong nya...

 Mabuti na lamang at hindi na sya nagpumilit pa...

 Agad nyang tinawagan yung family driver nila (wow sosyal!) at nagpasundo...

 Hindi ko na sya kinausap pagkatapos nya tumawag kay Manong Arnold... naglaro na lang ako ng kung anu-ano at naramdaman kong parang bumibigat na yung pakiramdam ko... naghikab ako ng ilang beses... haiii... inaantok na naman ako...

 Kinapa ko yung bulsa ko... ilalatag ko sana yung panyo dun sa bench para mabawasan yung lamig ng hihigaan ko...

 Pero kasabay ng paghugot ko sa panyo ay nalaglag din yung isang picture...

 Picture ng kaaway kong si Brionne... tsk... mukhang napagtripan na naman ako ng mga kaklase ko ah...

 “hooohmm..” isa pa ulit hikab...

 Nakakaantok talaga aba... bahala ka dyang Brionne ka dyan...

 **

At heto na naman ako sa pananaginip ko... oo nananaginip na naman ako...

 Kumakain kami ni Gab ng lunch... pareho daw kami sa URSP nag-aaral

 (sabi ko nga nananaginip na naman ako...)

 Medyo maraming tao sa canteen... nahihiya tuloy ako kasi pinagtitinginan kami ng mga tao...

 Siguro iniisip nila kung bakit kasama ng panget na to ang isang Keyla na gaya ko...

 Nakakagalit... lalo na sabi nung isa

“oy tingnan mo oh... hindi sila bagay... nakakainis.. kami kaya ni Gab ang bagay!!”

My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon