My Sweet Nightmare Chapter 18- CD
Hindi ko alam kung ano ang topak ko at naisipan kong asarin si keyla.Bihira lang naman ako mang-asar ng babae... Ayoko kasi napapalapit sa mga babae...
Pero iba si Keyla... natutuwa ako sa kanya kapag naaasar sya at kumukunot nag noo... Ang cute nya tingnan pag napipikon na sya... Hindi ko naman talaga type ang gaya ni Keyla... mahilig ako sa mukhang artistahin... pero ewan kung bakit attracted ako sa cute na to...,
oo... attracted ako... hindi dahil sa pinaghihinalaan kong may crush saken tong si Keyla kundi natutuwa akong makita na nag-evolved na sya mula sa makulit na bata papunta sa isang masungit na dalaga...
natatawa na rin ako sa sarili ko pag naiisip ko sya...
alam kong napa inosente tingnan nitong cute na to... kaya nung lokohin ko sya at sabihing hahalikan ko sya eh biro lang yun... masyado kasi syang maingay eh... wala na akong choice... kinabahan ako nung nakipagtitigan sya sa akin... pakiramdam ko kasi, napakalakas ng tibok ng puso ko at gudto na nitong tumalon palabas. Tsk.. nakakahiya
alam kong galit na sya.. pero syempre, hindi ako dapat magpatalo... kahit deep inside kinakabahan na ako kung hindi sya matitinag... napakatigas naman kasi ng ulo nitong si Keyla...
she grew up to be a different lady... crush sya nung kaklase ko dati... pero dahil bata pa nga si Keyla noon, sabi nya saken hihintayin nya na lang na magdalaga si Keyla bago nya ligawan...
pero ngayon... ako na yata ang nagkatama sa cute na to at natauhan lang ako nung tawagin na sya para kumanta...
“kakanta nga pala sya...” bulong ko sa sarili ko....
Nanghihinayang ako... gusto ko sya makatabi... gusto ko dito lang sya sa tabi ko... gusto ko sya makakwentuhan... gusto ko sya maasar...
Saka ko lang naalala ang totoong pakay ko kay Keyla... yung flash drive at diary....
Naghiyawan yung mga kaklase ni Keyla nung kinakanta nya na yung chorus...
nais kong malaman mong nandito lang ako...
naghihintay sa’yo...
at kung sakaling di magtagpo maiintindihan nitong puso
Hinila ako nung mga kaklase ni Keyla papalapit sa kanya...
“teka... saglit lang...”
“dali na.. sige na.. samahan mo naman si keyla dun oh!!!”
“sige na please...”
“oo nga naman”
Haiii.... Mabuti naman at wala akong naramdamang uneasiness kay Keyla nung nakalapit na ako... Tinitigan nya pa ako habang kinakanta nya yung second chorus...
BINABASA MO ANG
My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)
Novela JuvenilI don't want to wait........ if you're not coming.... I don't want to dream..... if it won't be real.... I don't want to fall for you... coz I'm afraid that you won't fall for me too....... yeah.. I've been waiting... waiting for you to see me... wa...