Chapter 26 -> My 4th sweet nightmare

465 9 35
                                    

My Sweet Nightmare Chapter 26 – Keyla’s 4th Sweet Nightmare

 

 

 

 

 

Keyla’s POV

Bahala na.... ewan ko ba at masyadong maarte ang buhay ko... hindi na yata normal yung ganito... haizt

Hinihintay ko ngayon si Mama... may sasabihin ako sa kanya... at tungkol nga iyon sa pagtransfer ko ng school...

Naalala ko tuloy yung panaginip ko ilang weeks na ang nakakaraan... nung managinip ako na nakapila daw ako sa admission office ng SLSU

Medyo malayo yun sa Pililla... kaya naman makakapag isip-isip ako tungkol sa buhay ko...

“ang tagal naman ni Mama...” sabi ko habang kumakain ng popcorn sa harapan ng tv... hindi naman ako mahilig manood ng t.v. pero dahil nga bagot na bagot na ako kakahintay eh binuksan ko yun...

Nilipat ko dun sa channel na may piano lessons... Pangarap ko kasi makatugtog ng piano...

“haizt, ang sarap pakinggan...” ang itinuturo kasi ay yung modern song na “a thousand miles”

“hoooomh”... susme.. inaantok na naman ako... humiga ako sa sofa at itinaklob sa mukha ko yung throw pillow...

**

Naglalakad ako pauwi ng bahay namin...

Ang init naman... nakalimutan ko pa naman magdala ng payong... bakit naman kasi masyado na ako nagiging makakalimutin lately...

Tapos ang lakas pa ng hangin sa labas... yung tipong makikitaan ka talaga pag wala kang suot na shorts.

Ayan na nga si hangin... waaah... sumabog yung buhok ko sa buong mukha ko... nakow...

Kinuha ko yung pink na suklay sa bulsa ng palda ko...

Mabuti na lang at nandito yun.. haha... kung sa bag ko kasi nailagay eh walang pag-asa na makuha ko yun... ang hirap kasi buksan ng bag ko... bukod sa ang laki-laki nya eh sobrang siksikan pa ang laman sa loob

“ok na kaya ang hitsura ko?”

Kinapa ko yung salamin sa bulsa... haizt wala... nasa bag ko yata yun... wag na nga lang

Pero naalala ko yung wrist watch ko...

Digital to at mukhang salamin... pag pinindot mo lang yung button sa gilid eh saka mo lang mapapansin na relo pala sya...

Wahahahaha.... instant salamin...

Tiningnan ko yung repleksyon ko sa suot kong wrist watch... Hahaizt... ang taas talaga ng sikat ng araw... kaya naman kinulong ko yung relo sa palad ko para makita ko ng maayos yung repleksyon...

Tsk...

Parang kilala ko yung nasa likod ko...

Lagot na.... Bakit andito yung panget na yun?? Sinusundan nya ba ko...?

My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon