My Sweet Nightmare Chapter 21
Five days ago....
Haist... nakakainis... bakit ba ako naiinis??? Hindi naman ako naiinis kay Keyla kanina pero nung nakita ko yung picture ni Brionne kanina eh hindi naiwasan yung pagkainis ko... nakuuu!!!
Crush ko na nga yata tong kacute-an ni Keyla...
-____-
“Manong tara na po...”
“san tayo Gab? Sa Bahay o sa resort?”
Aysus... oo nga pala pinapaasikaso pa sa akin yung resort.. nakakainis... haizt... ano ba yan.. gusto ko na sana umuwi eh...
“sige po manong sa resort na muna... saglit lang naman po ako dun eh... ichecheck ko lang po kung ayos na para sa team-building...”
“sige...”
Habang nasa sasakyan, ang dami-dami kong iniisip...
Yung cute na mukha ni Keyla pag nakasimangot sya...
Pag ngumingiti sya...
Pag nagsusungit sya...
Pag tumatawa sya
At nung umiiyak sya...
Bakit ba lahat ng ekspresyon na eh cute pa rin sya???
At ang sarap nyang yakapin...
Haha...
Para akong baliw... nahalata kasi ni manong Arnold na ngumingiti ako ng mag-isa...
Nakakahiya tuloy....
Pagbaba ko ng sasakyan eh sinalubong agad ako nung assistant organizer...
“hello po sir Ariel...” Hmft... Ariel ang tawag sa akin ng mga staffs dito.. short for Anthony Gabrielle .. nakakainis..
“Gab na lang...”
“but sir... your dad told us to call you A---“
“never mind that... pag andito lang si daddy saka nyo ako tatawaging Ariel... ok?” Ambaho kaya ng “Ariel”... haizt...
“sir sure na po bang hindi kayo sasali sa team building?”
“ayoko nga... nakakasawa na rin... taun-taon na rin akong sumasali sa mga ganon...”
“pero sir, sasali po ang kapatid nyo...”
“hayaan mo sya... first time nya pa naman eh... kaya hindi pa sya nagsasawa pero for sure magsasawa rin yun...”
Sinabayan ako nung assistant organizer papunta kay Paul.. yung event organizer dito...
May kausap ata...
“ahm... yes po ma’am... iregister ko na po now? Ah kunin ko nalang po ang name nya... pakiulit po ma’am---... Keyla what po???----Keyla Sharey Ramirez?—ok po... sige po.. pakideposit nalang po yung bayad sa bank account namin.. sige po... thanks...”
BINABASA MO ANG
My Sweet Nightmare~My Sweet Nuisance(COMPLETED)
Teen FictionI don't want to wait........ if you're not coming.... I don't want to dream..... if it won't be real.... I don't want to fall for you... coz I'm afraid that you won't fall for me too....... yeah.. I've been waiting... waiting for you to see me... wa...