Chapter 07 ;

2K 54 3
                                    

Kathy's Pov

Andito ako ngayon sa Bar . Hindi ko alam kung babalik ba ako sa Gang .

"One Vodka ."Ako sabay tingin sa mga taong nasa dance floor na nasayaw .

"This is your vodka ."Bartender .

Uminom lang ako ng uminom . This is worst . Mga kaibigan ko ang nakakasalalay at mga KaGangMate ko . Hindi ko alam kung babalik ba ako sa Amsterdam para Sa gang .

Ayoko ko ring Pag-alalahanin ang Mga magulang ko ayaw kong maging sakit sa ulo .

I know . Napagbumalik ako sa gang babalik din ako sa Amsterdam . I really didn't know kung ano ang gagawin ko .

This problem is so Worst .

"Isa pa ."Bulaslas ko sa bartender .

"Nakarami ka na . Kathy . Stop it ."

Napalingon ako sa nagsalita .

"J--james " shit . Ang sakit ng ulo ko .

Tumayo na ako pero ang sakit talaga ng ulo ko .

"Kathy ." Yan na lang narinig ko bago ako pumikit .

Then all black .

James Pov

Bigla na lang nawalan ng malay si Kathy .

Binuhat ko siya ng parang bridal style at dinala sa kotse .

Saan ba to nakatira ?

Tinapik tapik ko si Kathy .

Pero no response .

Arggggh . Ano ba naman ito ? Sa condo ko na nga lang siya dadalhin .

Nagdrive na ako papunta sa Condo .

Pagkadating ko sa Condo , Hiniga ko na agad si Kathy sa Kama ko .

Aalis na sana ako ng bigla na lang nagsalita si Kathy .

"I Miss Them ."Kathy habang pikit pa rin .

Huh ? Sino ang mga namimiss niya ?

Kinumutan ko na lang siya . Sa sofa na lang ako tutulog .

KINABUKASAN ...

Kathy's Pov

Nagising ako sa maingay na tunog ng Phone Ko .

Arrrghh . Ano ba natutulog pa ako ?

Minulat ko ang mga mata ko at inabot ang phone ko na nasa side table ko .

Wait . Hindi familiar itong kwartong to . Argggh .. ang sakit ng ulo ko .

Bumangon na ako sa kama na hindi ko alam kung kanino . Lumabas ako ng kwarto at nakita kong hindi nga ito sa akin .

Hmmmm .. may na aamoy akong mabango . Pero my head is really fucking hurt .

Pumunta ako sa Kitchen at nadatnan ko si James na nakatopless tas naka apron na pink . He's Cute Btw 😉

"Princess gising ka na pala . sorry ha ! Hindi kita naiuwe sa inyo masyado ka kasing napasarap sa tulog kaya dito na lang kita dinala sa condo ko ."Paliwanag ni James .

"It's Okey ."Ako sabay upo sa Stool bar niya .

"Bakit ka nga pala nag-iinom kagabi ? Buti andun ako kung hindi tss nevermind ."James habang nilalagay na yung niluto niya malaking plate .

"Btw , Ano yan ?"tanong ko .

"Adobong Manok this is one of my favorites ."James habang nilalagay na ang pang ulam sa Gitna ng Mesa .

The DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon