Greyson's Pov
"Grey , Puntahan mo na kaya sa bahay nila si Kathy . Baka tulog pa ."Acexia
"Sure kayo ? Baka mamaya mainis na lang kayo kakaintay sa amin ."Ako sabay kamot sa batok ko .
"No , Hindi kami magagalit . Go Puntahan mo na siya ."Acexia sabay tulak sa akin palabas ng Tent .
Habang naglalakad ako papunta sa parking lot , tinatry kong tawagan si Kathy . Pero niya talaga sinasagot .
Ng makarating ako sa parking lot agad akong sumakay sa kotse ko at pinaandar agad ito papunta sa bahay na mansion nila Kathy .
Kathy's Pov
"Kathy , Wake Up ."
"Hmmm."Ako sabay taklob ng unan ko .
Fuck .
"ANO BA ? DI BA SABI KO WAIT LANG . BAKIT MO BA HINAWI ANG KURTINA ? ANO BA NATUTULOG PA AKO AH ?"sigaw ko habang nakapikit pa rin ang mga mata ko .
Bwisit eh . Hawiin daw ba ang kurtina .
"Kat-Kat Wake up , May shoot ka pa para sa Campus Magazine ."
Wait , Wait .
Minulat ko ang aking mga mata at ang nakita ko lang naman si Greyson na nakaupo sa gilid ng Kama ko .
"Grey , Why are you here ?"Ako sabay bangon .
"Kanina pa kasi kita tinatawagan hindi ka naman nasagot kaya naisipan naming puntahan ka na lang ."Greyson
"Okey ."Ako sabay tayo at ..
"Labas , Liligo lang ako at magbibihis . Dun ka muna sa Living Room ."Ako sabay pasok sa cr ko .
DeeJhay's Pov
Anong meron sa Garden ? Bakit sila nagtatakbuhan patungo duon ?
"Eh kung nakiki-esyosyo ka malalaman mo ."
"Shut up , Author 😉"
At dahil sa pagiging curiousty ko , naglakad ako papunta sa garden .
At tama nga ako , May nangyayaring hindi ko alam dito .
"Grabee tol ang hot niya noh !"b1
"Grabee kahit yata bakla , magiging lalaki pag nakita siya ."B2
Huh ? Ano daw ? Hot sino ?
"Grabee kahit yata babae magiging tomboy pag nakita siya ."b1
At dahil hindi ko na alam ang pinag-uusapan nila ay nakikisiksik na ako para makita kung ano bang ganap ?
"Excuse me , Excuse "ako habang nakikisiksik sa mga kumpulang tao .
Ng makarating na ako sa unahan .. O_____O ganyan itsura ko . Fuck !! She's Hot .
Lalo na yung siya ay naka-nighties .
Grabee , Siya ba talaga to .
Bakit parang ang HOT niya ?
"DeeJhay stop that . Baka mafall ka ."bulong ko sa sarili ko .
Yung tipong fierce na fierce siya habang kinukuhanan ng litrato ni ..
Fvck !! Si greyson ang photographer ng Campus Magazine ..
Anak ng !! Tss . Pinanuod ko na lang si Kathy habang nagmomodel siya at pinipicturan ni Gago ..
James's Pov
Kita ko kung paano manlisik ang mata ni DeeJhay kay Grey .
Tss . Ayaw pa umamin na nahulog na siya . Tss .
Tinitigan ko si Kathy . Tama nga sila HOT nga siya . Kaya pala mainit sa Pinas dahil niya .
(Kathy's Picture in the multimedia ..)
Mahal ko siya . Shh lang kayo ha ! Wag kayong maingay . Hindi ko alam kung bakit ako nahulog sa kanya , basta paggising ko Mahal ko na siya . Tss .
Tiningnan ko ulit si DeeJhay . Titig na titig kay Kathy . Tss . Ayaw umamin eh ! Pasensya ka uunahan na kita 😉😉
Kathy's Pov
Hayy !! Salamat naman at tapos na ang shoot . Grabee nakakangalay kayang tumayo dun .
Nga pala andito ngayon kami sa Tent kung ako inayusan kanina .
"Grabee Kathy , Your a Great Model ."Kesha siya yung nagmakeUp sa akin kanina .
"Thanks ."Ako sabay pony ng Buhok ko .
"Pag malaki kinita ng Campus Magazine Yung kalahati ibibigay natin sa bahay ampunan ."Acexia
"That's Great idea ."Ako sabay ngiti sa kanya .
"Yeah , Dati pa namin yung ginagawa .. Nga pala Kat-Kat pag pumatok yung magazine sa mga tao , Pwede ikaw na lang kunin naming Model ?"Greyson sabay kamot sa batok .
"Sure , Palit lang ako ."Ako sabay pasok dun sa Binihisan ko kanina .
James's Pov
Andito ako ngayon sa may puno kung saan ko kita ang Tent ni Kathy .
Mula dito , Kitang kita ko si DeeJhay na nag-aalangan pumasok . Tss . What a stupid Boy ? Bakit hindi niya pa aminin sa sarili niya na Gusto niya si Kathy ?
Hindi ko din alam kung bakit ba ako hindi umaamin kay Kathy . Simple lang ayokong mabusted o mafriendzone noh !!
Kita ko ng pumasok si DeeJhay sa loob ng Tent ni Kathy . Tss . Pabebe pa Eh .
Kathy's Pov
Pagkatapos kong magbihis lumabas agad ako at nakita ko si DeeJhay nakaupo sa Monobloc .
"Why are you here ?"Tanong ko habang inaayos ko ang mga gamit ko .
"Wala man lang bang "Hi"DeeJhay sabay tayo .
"Pwede ba wala ako sa mood makipaglaro sayo kaya pwede ba lumabas ka ng tent ."Ako sabay upo sa Monobloc na kanina niyang inuupuan .
"Kathy , Una na kami sayo ."Grey sabay labas ng tent kasama sila Kesha .
"Hindi ako nakikipaglaro sayo Kathy , Totoo lahat sinasabi ko sayo . I like you . Sana paniwalaan mo ako ."DeeJhay
Halatang halata mo sa kanya na seryoso nga siya .
"Hindi ko pa kayang paniwalaan lahat ng sinasabi mo ."Ako sabay Kuha ng gamit ko at labas ng Tent .
"Hindi ko pa kayang magmahal muli , Natrauma na siguro ako sa past relationship ko noon kay Brett ."
Hayy , Napabuntong hininga na lang ako . Saka na DeeJhay pag kaya ko ng magmahal muli .
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kelan kaya matutong magmahal muli si Kathy ?
Please Vote this and Comment :)