DeeJhay's Pov
Akala ko talaga , Hahabulin niya ako pababa . Pero hindi eh . Tch .
Bakit ba kasi ako nasaktan nung nalaman kung si James lang pwedeng tumawag sa kanya ng Princess ?
Ahhhhhhh .. No , No , No , DeeJhay hindi pwede . Bawal kang matalo sa Dare . Bawal kang mahulog sa kanya . No .
"Oyy ? Naluluko ka na ba at sinasampal mo sarili mo ha ?"Alex sabay tawa .
"Walang nakakatawa . So stop . Inaantok lang ako kaya sinasampal ko ang sarili ko ."Ako sabay ayos ng upo .
"Lame Excuse Dude . May pailing iling effect ka pang nalalaman dyan noh !!"Elmo sabay bato ng unan sa akin .
"Wait nga , Ano bang ginagawa niyo dito sa Condo ko ha ?"Inis kong tanong .
"Hang-out dude , Nga pala niyaya namin sila Kathy . on the way na daw sila ."Diego sabay kain ng chips .
"Tch . Gagawin niyo pa talagang Hang-Out bar tong condo ko noh !!"Inis kong sabi .
"Hmm . Maybe Yes ."Elmo habang tutok na tutok sa tv .
"So kamusta na ang dare na ibinigay namin sayo ?"Diego
"It's Fine , Pumayag na siyang ligawan ko siya ."Ako sabay tayo sa Couch .
"Really ?"Elmo
"Yeah ."Ako sabay pasok sa Kwarto ko .
Kasama nila si Kathy . So anong gagawin ko ngayon ?
Iwasan ko kaya muna .
Tama , Iiwasan ko muna siya . Kunwari Tampo lang ang peg 😂
Yun bang mga galawang Hokage 😂😂
Hahahahaha 😂😂 Para na nga talaga akong luko .
Kathy's Pov
Nagtexx si Janella sa akin kanina na pupunta daw kami sa condo DeeJhay . Maghahang out daw sabi nila .
Btw , Andito na nga pala ako sa parking lot ng condo ni DeeJhay .
Pinauna ko na sila dahil nagpark pa ako ng kotse ko .
Lalakad na sana ako papunta sa Elevator ng bigla na lamang may tumawag sa akin .
Lumingon ako at nakita ko lang naman ang isang lalaking titig na titig sa akin na para bang gusto na akong tunawin .
"Hmm . Why ?"Ako sabay ngiti sa kanya .
"Nahulog mo ."Yung boy sabay abot ng panyo ko .
"Thanks . I have to go na , hinihintay na kasi ako ng mga kaibigan ko ."Ako sabay lakad palayo .
Pero bago pa ako makalayo ng lakad ay narinig kong nagsalita siya .
"Your eyes look familiar . That blue eyes hinding hindi ko yan makakalimutan ."
(Kathy's Pic on the Multemedia)
No . No .
Lumingon ako para makita kung nasaan na yung lalaki kanina pero bigla na lang nawala .
Isa lang nagsasabi sa akin niyan .
Hindi pwede ito .Bakit kailangan niya pang bumalik ?
"Babalik ako pag nalaman kong sinaktan ka niya :) Mahal kita Kathy at hindi yun magbabago ."
Shit . Yung last words niya . Hindi pwede ito . Kilala ko siya gagawin niya lahat para mapabalik ako sa kanya .
Bakit ngayon pa ?