Tác giả : Tiểu Bummie
Sủng nịch
01.
"Mẫu thân, hôm nay con muốn sang nhà Hoàng Cảnh Du ngủ." Hứa Ngụy Châu không biết từ nơi nào chui ra thông báo một câu như vậy.
Mẹ Hứa đang dọn dẹp trong bếp liền đáp ứng, thầm nghĩ không phải trước đây đều tự tiện sang nhà người ta sao?
Bạn nhỏ Hứa vẫn không chịu rời đi, cầm điện thoại giơ trước mặt mẫu thân, chớp chớp mắt khẩn thiết "Mẹ gọi điện báo cho cậu ấy được không?"
Mẫu thân đại nhân rốt cuộc phải ngẩng đầu, vẻ mặt vạn phần khó hiểu, hỏi "Hai đứa cãi nhau? Nhóc con, có phải hay không lại bắt nạt Cảnh Du?" Trong mắt mẹ Hứa, bạn nhỏ Ngụy Châu chính là đại ma đầu, tội nghiệp đứa nhỏ kia, từ nhỏ tới lớn đều phải chịu đựng con mình!
"Năm xưa mẹ nhặt con từ vỉa hè đúng không? Tại sao không nghĩ thiện cho con trai mình một chút! Hoàng Cảnh Du nói lên cao trung không nên tới nhà cậu ấy thường xuyên, muốn con tự mình ôn bài. Nhưng con thực sự học không vào!" Hứa Ngụy Châu rầu rĩ bĩu môi, đều là Hoàng Cảnh Du bắt nạt cậu a.
Mẹ Hứa khinh bỉ nhìn đứa con không tiền đồ lăn lộn dưới sàn, thở dài cầm điện thoại bấm số.
Đầu bên kia vừa alo một tiếng liền chuyển thành giọng điệu tú bà "Cảnh Du a,tối nay dì gửi thằng nhóc Ngụy Châu sang nhà con được không? Chú đi công tác xa, để nó ở nhà dì không an tâm..."
WTF, này là loại lý do gì? Không phải ba đi vắng thì con trai nên ở nhà cùng mẹ sao? Còn nữa, ba đang ngồi bên ngoài xem bóng đá kìa, mẹ không thấy có lỗi sao!!
Bên này mẹ Hứa đang hớn hở "Được, cứ vậy đi. Cảm ơn con..."
Hứa Ngụy Châu chưa nghe xong liền ôm cặp phóng ra cửa, mất hút tựa gió bay...
02.
Bạn nhỏ Hứa sau khi chào hỏi ba mẹ Hoàng đang ngồi xem tivi liền lao vào phòng Hoàng Cảnh Du.
Bên trong không có ai, hình như đang tắm? Hứa Ngụy Châu vui vẻ vứt cặp sang một bên, trực tiếp lăn xuống giường, thoải mái ôm gối, hít hà mùi thơm nam tính còn vương lại.
Hoàng Cảnh Du từ nhà tắm bước ra, liếc qua vẻ mặt thỏa mãn của bạn nhỏ Hứa sau đó kéo ghế ngồi trước mặt cậu. Cả quá trình diễn ra rất nhanh, Ngụy Châu chỉ kịp ngửi thấy mùi sữa tắm ngào ngạt, Hoàng Cảnh Du đã nghiêm túc ngồi đối diện mình.
Giọng nói trầm ổn quyến rũ kéo cậu trở về "Ban nãy nói chuyện với dì, nghe tiếng bình luận bóng đá, không phải ba em đang ở nhà sao?" Hai nhà Hứa Hoàng là hàng xóm lâu như vậy, Hoàng Cảnh Du thừa biết nhà cậu ngoại trừ ba Hứa, hai người còn lại đều không hứng thú với bóng đá.
Cảm giác như gà bị vặt lông, Ngụy Châu đánh trống lảng "Haha... chắc lúc đó bấm nhầm kênh, ba em thực sự đang đi công tác a!" Hiện tại đã đạt tới cảnh giới nói điêu không chớp mắt...
Đáng tiếc, Hoàng Cảnh Du đương nhiên nhìn thấu sự việc, có điều không muốn vạch trần con mèo nhỏ kia. Anh mở cặp cậu, vừa lấy sách vừa nói "Ngồi dậy, hôm nay rất nhiều bài tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Du Châu][Tổng hợp] Đoản văn
FanfictionTác giả : Tiểu Bummie (Ghé thăm https://yuzhousky.tumblr.com ) Thể loại : Hoàng Cảnh Du x Hứa Ngụy Châu, hiện đại, đời thực, vườn trường, ngọt, nhẹ... Mỗi đoản văn là một câu chuyện khác biệt vì vậy sẽ không có phần kết thúc, chỉ có thể tiếp tục sán...